Lễ hội Quảng Nam - Hành trình di sản 2007
Cập nhật: 18/06/2007
Lễ hội “Quảng Nam - Hành trình di sản” lần 3, năm 2007 với chủ đề: “Quảng Nam - Hội ngộ di sản văn hoá Đông Dương” sẽ diễn ra từ ngày 26/6 - 30/6/2007.

Đây là hoạt động giao lưu văn hoá - du lịch nhằm tăng cường hợp tác quốc tế nhằm phát huy các giá trị văn hoá di sản, đồng thời đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch liên vùng giữa ba nước Đông Dương.

Lễ hội là dịp hội ngộ những sắc màu văn hoá Đông Dương với chương trình nghệ thuật, các đêm hội giao lưu của các địa phương có di sản văn hoá thế giới như: Xiêm Riệp, Luangphrabang, Champasak, Hội An, Mỹ Sơn, Huế, Tây Nguyên... Lễ hội sẽ triển lãm, trưng bày hội tụ những hiện vật, hình ảnh độc đáo…giới thiệu cội nguồn văn hoá, thành tựu nghệ thuật của ba nước Đông Dương. Lễ hội còn là dịp gặp gỡ trao đổi thông tin của các cơ quan, các tổ chức hoạt động văn hoá, du lịch ba nước Đông Dương.

Lễ hội “Quảng Nam - Hành trình di sản” 2007 cũng là dịp giới thiệu với du khách những nét độc đáo trong các sinh hoạt lễ hội như Nghệ thuật diễn xướng dân gian, nghệ thuật ẩm thực, hội làng nghề, trò chơi dân gian. Lễ hội được khép lại với chương trình nghệ thuật "Cù Lao Chàm - Không gian truyền thuyết".

Trong dịp này ngành Du lịch Quảng Nam giới thiệu thêm các tour tham quan mới: tour đường bộ Quảng Nam - Lào - Campuchia; đêm Mỹ Sơn huyền ảo; khám phá con đường di sản miền Trung; khám phá đảo xanh Cù Lao Chàm di tích danh thắng quốc gia...

Đến với lễ hội “Quảng Nam - Hành trình Di sản” 2007, du khách sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi vé tham quan, dịch vụ lưu trú và đặc biệt là được xem các chương trình văn hóa nghệ thuật về các nước Đông Dương.
quangnamtourism.com.vn