Vietnam Airlines bay thẳng Hà Nội - Phú Quốc
Cập nhật: 11/12/2012
Từ ngày 12/12, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) với giá vé ưu đãi chỉ hơn 1 triệu đồng/lượt.

Theo đó, Vietnam Airlines khai thác bay chặng Hà Nội - Phú Quốc 5 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu và Chủ nhật bằng máy bay Airbus A321.

Với đường bay mới Hà Nội - Phú Quốc, Vietnam Airlines sẽ áp dụng vé ưu đãi, giá vé 1 chiều thấp nhất từ 1.150.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế và phí).

Chỉ với thời gian bay là 2h25’, bạn sẽ đặt chân lên đảo ngọc Phú Quốc - một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam.

Nằm trong vịnh Thái Lan, khí hậu ở Phú Quốc mang tính nhiệt đới gió mùa nên quanh năm mát mẻ, trong lành. Năm 2006, Phú Quốc được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Đến Phú Quốc, du khách sẽ được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với sự hòa quyện giữa màu xanh của biển và màu xanh của núi rừng. Có lợi thế bờ biển dài, bãi biển sạch đẹp, Phú Quốc tạo cho du khách đến đây có những cảm giác tuyệt vời ở một thiên đường rực nắng và gió.

Du lịch Phú Quốc lâu nay luôn thu hút du khách bởi nhiều hoạt động chỉ nơi đây mới có như du lịch dã ngoại biển, lặn ngắm san hô, khám phá rừng nguyên sinh, khám phá làng chài ven biển và cảnh sắc thiên nhiên hoang dã phía Bắc và Nam đảo, bơi lặn và khám phá đảo hoang trên vùng biển giáp hải giới Campuchia…

Trong mạng đường bay nội địa của Vietnam Airlines, Hà Nội - Phú Quốc là đường bay dài nhất với thời gian bay mất 2h25’. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 10h00’ sáng và quay lại từ Phú Quốc lúc 13h15’. Điều này sẽ giúp hành khách tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đi lại.

Được biết, trong các hãng bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc, Vietnam Airlines có điều kiện tốt nhất về tàu bay và tần suất khai thác.

vietnamnet.vn