Xúc tiến việc quảng bá Du lịch Việt Nam tới UAE
Cập nhật: 15/06/2012
Sau sự kiện mở đường bay thẳng TP. HCM – Dubai, vừa qua, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Mạnh Cường đã có buổi tiếp Đại sứ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) Trần Ngọc Thạch và trao đổi về việc quảng bá, mở rộng thị trường Du lịch Việt Nam.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, Đại sứ quán Việt Nam tại UAE sẽ phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức một đoàn Famtrip và Presstrip gồm khoảng 15 đại diện doanh nghiệp và báo chí của UAE sang Việt Nam tìm hiểu, làm quen, tiếp thị cho du lịch Việt Nam. Theo dự kiến, chương trình được diễn ra vào cuối năm 2012.

Đại sứ quán Việt Nam tại UAE tăng cường các hoạt động quảng bá hình ảnh của Việt Nam tại thị trường UAE. Đại sứ quán Việt Nam sẽ liên hệ và hỗ trợ để Tổng cục Du lịch tham gia các triển lãm, hội chợ du lịch tại UAE, trước mắt là triển lãm du lịch sẽ diễn ra vào tháng 5/2013.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường cho biết: Khu vực Trung Đông nói chung và UAE nói riêng được ngành Du lịch xác định là một thị trường mới, giàu tiềm năng. Vì vậy, Tổng cục Du lịch mong muốn Đại sứ quán Việt Nam sẽ là cầu nối để tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Tổng cục Du lịch với cơ quan đại diện cho du lịch của UAE, để hai Chính phủ ký kết hợp tác phát triển lâu dài, bền vững, tạo khung pháp lý cho các hoạt động du lịch của hai bên.
Baodulich.net.vn