Những điểm du lịch lý tưởng tránh thời tiết mùa hè trên thế giới
Những chuyến du lịch trong mùa hè luôn tràn ngập sự hấp dẫn, tuy nhiên không phải ai cũng chịu được sự oi bức, nóng nực. Dưới đây, CNN đã liệt kê những địa điểm du lịch dành cho những du khách ưa thích sự mát mẻ.
Quảng Bình: Khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch
Ngày 12-7, tin từ Ban quản lý VQG Phong Nha- Kẻ Bàng cho biết, UBND tỉnh vừa đồng ý chủ trương cho phép đơn vị chủ trì liên kết, phối…
Khởi động chuỗi chương trình giới thiệu văn hóa Nhật Bản tới người Việt
Theo Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, từ tháng 7, đơn vị này sẽ khởi động lại chương trình "Taikan Japan" nhằm giới thiệu văn…
Bãi biển Wadden được gọi là vùng biển kỳ lạ vì biến mất hai lần một ngày và được xếp vào top 10 di sản thế giới.
Đổi mới để tạo sức bật cho du lịch Đồng Tháp
Là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa tại buổi làm việc với các sở, ngành của tỉnh và các đơn vị liên quan về việc tháo gỡ khó khăn cho các khu, điểm du lịch.
Bùng phát Covid-19, Thái Lan cân nhắc điều chỉnh kế hoạch mở cửa du lịch
Ngày 17-4, Bộ trưởng Thể thao và Du lịch Thái Lan Phiphat Ratchakitprakarn cho biết Thái Lan cần thay đổi lịch trình mở cửa du lịch theo mô hình “hộp cát” Phuket do đợt bùng phát dịch mới nhất ở Thái Lan đã khiến nguồn cung vaccine Covid-19 trở nên thiếu hụt.
Lữ hành quốc tế tái khởi động thận trọng
Hoạt động lữ hành quốc tế trong những tháng đầu năm 2021 vẫn tiếp tục “đóng băng” bởi những làn sóng Covid-19 mới bùng phát tại nhiều khu vực trên thế giới.
Dùng khu nghỉ dưỡng golf để cách ly: Thái Lan kỳ vọng hút khách nước ngoài hạng sang
Chơi golf trong khu cách ly? Điều tưởng chừng khó có thể này sẽ thực hiện được tại Thái Lan khi mới đây chính phủ nước này đã chấp thuận sáu khu nghỉ dưỡng sân golf làm trung tâm cách ly cho khách du lịch.
Nhiều nước hoãn chương trình “bong bóng du lịch”
Kế hoạch đàm phán thiết lập “bong bóng du lịch” và làn đường xanh giữa các quốc gia đã kiểm soát thành công đại dịch được nhiều nước châu Á đưa ra để giải cứu ngành du lịch trong mùa Covid-19. Tuy nhiên, đến thời điểm này số ca nhiễm Covid-19 tăng cao đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch kích cầu du lịch…
Italy: Venice tìm cách hồi phục du lịch, áp phí vào cửa đối với du khách
Theo CNN, khách du lịch đến Venice bơi lội trên các con kênh, ngồi xuống đường ăn uống và thậm chí có các hành động bạo lực... đã khiến nơi này trở thành điểm đến gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua.
Mô hình khả thi cho du lịch toàn cầu
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn có khả năng kéo dài, giải pháp thành lập hành lang du lịch an toàn, cho phép người dân đi lại giữa hai nơi mà không cần phải cách ly, đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Thái Lan đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên sau bảy tháng đóng cửa
Ngày 20-10, Tổng cục Du lịch Thái Lan thông báo, nước này đã đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên sau bảy tháng đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Hàng nghìn người được du lịch miễn phí để quảng bá Bali
Nhằm thử nghiệm quy trình đón du khách và quảng bá điểm đến Bali, ngành Du lịch Indonesia tổ chức chuyến du lịch miễn phí cho 4.400 người trong tháng 10 và tháng 11.
Hàng loạt khách sạn ở Luang Prabang (Lào) giảm giá phòng để thu hút khách du lịch
Các khách sạn ở Luang Prabang đang đồng loạt giảm giá phòng để khuyến khích khách du lịch nội địa, hạn chế thiệt hại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây ra.
Những yếu tố nào bảo đảm để du khách quay lại?
Tháng 3 năm 2020, Covid-19 trở thành sự cố lớn nhất trong lịch sử du lịch hiện đại – các đường biên giới bị đóng cửa, các máy bay nằm chờ ở bãi đỗ và lệnh hạn chế đi lại được áp dụng trên quy mô chưa từng thấy trước đây.
TIN NỔI BẬT