Xu hướng gỡ bỏ dần những hạn chế du lịch quốc tế
Việc khởi động lại du lịch có trách nhiệm có thể được thực hiện theo cách ưu tiên bảo vệ sức khỏe cộng đồng đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp và sinh kế phụ thuộc vào ngành du lịch.
Singapore mở cửa các điểm tham quan, phục hồi ngành công nghiệp du lịch
Tại Singapore, các địa điểm du lịch nổi tiếng đã được mở cửa trở lại trong tuần qua, bước đệm để nước này sẵn sàng đón khách du lịch quốc…
Hội An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure
Với điểm bình chọn 90,52/100 của độc giả chuyên trang du lịch nổi tiếng Travel+Leisure (Mỹ), thành phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam tiếp tục tạo ấn tượng với…
Chính phủ Anh công bố danh sách "Hành lang du lịch"
Các du khách Anh chỉ có thể tự do đến 25/74 quốc gia và vùng lãnh thổ trong danh sách "Hành lang du lịch" được Chính phủ Anh công bố ngày 4/7.
Reuters ca ngợi sự phục hồi của du lịch Việt Nam
Reuters vừa có bài viết ca ngợi Việt Nam không những thành công trong việc kiểm soát và đẩy lùi đại dịch Covid-19, mà du lịch còn đang trên đà hồi phục với số lượng khách nội địa tăng đáng kể. Trong khi đó, hoạt động du lịch tại New Zealand, một trong những quốc gia làm tốt công tác phòng, chống Covid-19 thì vẫn…
Canada kéo dài lệnh cấm nhập cảnh với hầu hết du khách quốc tế
Ngày 30/6, bà Rebecca Purdy, Người phát ngôn của Cơ quan Dịch vụ Biên giới Canada, cho biết nước này quyết định kéo dài lệnh cấm nhập cảnh thêm ít nhất 1 tháng, tới ngày 31/7, với mọi du khách không phải là công dân Canada.
Thái Lan tung gói kích cầu lớn nhằm vực dậy ngành du lịch
Các gói kích cầu du lịch sẽ bắt đầu được triển khai từ hôm nay 1/7 tới hết 30/10.
Tháp Eiffel chào đón những vị khách đầu tiên sau 3 tháng đóng cửa
Tháp Eiffel, biểu tượng của nước Pháp, ngày 25/6 chào đón những vị khách đầu tiên sau 3 tháng đóng cửa do dịch Covid-19.
Tận hưởng mùa Hè hậu Covid-19 tại 10 bãi biển đẹp và an toàn nhất châu Âu
Hậu Covid-19, một số quốc gia tại châu Âu đang rục rịch nới lỏng giãn cách xã hội, vận động hành lang kích cầu du lịch. Tuy nhiên, nếu vẫn lo lắng về làn sóng thứ 2 của Covid-19, du khách có thể tham khảo 10 bãi biển đẹp và an toàn nhất khi ghé thăm châu lục này trong kỳ nghỉ Hè năm nay.
UNWTO ghi nhận nỗ lực phục hồi ngành Du lịch
Ngày 19/6/2020, Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) phát hành bản Báo cáo tóm tắt đánh giá về những nỗ lực của 220 quốc gia và vùng lãnh thổ về những nỗ lực phục hồi ngành Du lịch trước thách thức của đại dịch COVID-19 (Briefing Note on Tourism and COVID-19). Theo UNWTO, nhiều quốc gia đã có phản ứng nhanh chóng và mạnh…
Singapore đã thiết lập "làn nhanh" cho du lịch thiết yếu
Dịch vụ không tiếp xúc và các lao công robot là xu hướng “bình thường mới” trong du lịch hậu COVID-19.
Khách du lịch quốc tế chưa thể vào Australia trước năm 2021
Ngày 17/6, Bộ trưởng Du lịch Australia Simon Birmingham cho biết biên giới quốc gia của “xứ chuột túi” khó có khả năng mở cửa trở lại cho khách du lịch quốc tế trong năm 2020.
Tây Ban Nha thí điểm "hành lang du lịch an toàn" đón gần 11.000 khách
Tây Ban Nha đã bắt đầu thí điểm chương trình "hành lang du lịch an toàn" với việc đón gần 11.000 du khách Đức đến quần đảo Balearic từ 15.6.
Từ 1/7, Ai Cập mở cửa trở lại các sân bay, miễn thị thực cho khách du lịch
Ai Cập sẽ nối lại các chuyến bay với “các nước đã tái mở cửa không phận của mình”.
Thái Lan kích cầu du lịch trong nước
Chính phủ Thái Lan sẽ tung ra gói hỗ trợ trị giá 3.000 baht (gần 100 USD) cho 5 triệu phòng khách sạn và giảm 40% giá vé máy bay để kích cầu du lịch nội địa. Đây là một phần nằm trong chương trình trị giá 20 tỷ baht nhằm vực dậy ngành du lịch của đất nước Đông - Nam Á này.
TIN NỔI BẬT