Khách sạn Mường Thanh được công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao
Cập nhật: 02/01/2013
Khách sạn Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) vừa tổ chức Lễ đón nhận Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao của Tổng cục Du lịch. Đồng chí Giàng Thị Hoa, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Dự án Khách sạn Mường Thanh được UBND tỉnh cấp phép đầu tư từ tháng 2/2009 và khai trương đưa vào sử dụng từ tháng 7/2010. Khách sạn Mường Thanh được xây dựng theo quy mô của một tổ hợp khách sạn cao cấp, gồm 9 tầng, 151 phòng nghỉ tiện nghi cao cấp cùng với các nhà hàng Âu, Á, đặc sản dân tộc có sức chứa 1.200 khách. Khách sạn có văn phòng cho thuê, khu dịch vụ, bể bơi, sân tennis, cà phê giải khát...

Phát biểu tại lễ đón nhận, Đồng chí Giàng Thị Hoa ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Khách sạn Mường Thanh trong phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của thành phố Điện Biên Phủ nói riêng, tỉnh Điện Biên nói chung. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Khách sạn Mường Thanh được công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao trong dịp này có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tỉnh tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/2014), cũng như các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội khác diễn ra trong tỉnh.

Ghi nhận những đóng góp của đơn vị thời gian qua, UBND tỉnh Điện Biên tặng bằng khen; Sở VHTTDL tỉnh Điện Biên, UBND thành phố Điện Biên Phủ tặng giấy khen cho Khách sạn Mường Thanh.

Nhân dịp này, Khách sạn Mường Thanh phối hợp với Báo Công an nhân dân tặng 100 suất quà, trị giá 50 triệu đồng cho người nghèo tỉnh Điện Biên.

Báo Điện Biên Phủ