Đắk Nông mở 5 tuyến du lịch ấn tượng dịp kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh
Cập nhật: 14/03/2024
Dịp kỷ niệm 20 năm tái lập, tỉnh Đắk Nông tổ chức 5 tuyến du lịch đến những điểm tham quan ấn tượng nhất của tỉnh.

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cho biết, 5 tuyến du lịch tập trung vào khai thác các điểm tham quan thuộc Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông và Hồ Tà Đùng, thắng cảnh được ví như Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên.

Những du khách thích sự thanh bình, nhẹ nhàng và thơ mộng có thể lựa chọn tham quan khu du lịch Hồ Tà Đùng với hồ nước trong xanh, không khí mát mẻ. 

Những du khách ưa thích cảnh quan hùng vĩ và mạo hiểm, có thể lựa chọn tham quan hệ thống hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á tại huyện Krông Nô hay những dòng thác hùng vĩ trên sông Sêrêpôk. Tổng cộng có 44 điểm du lịch thuộc Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông sẽ cập nhật, giới thiệu trên các trang mạng xã hội để quảng bá đến đông đảo du khách.

Những du khách ưa thích cảnh quan hùng vĩ và mạo hiểm, có thể lựa chọn tham quan hệ thống hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á tại huyện Krông Nô

Những du khách thích sự thanh bình, nhẹ nhàng và thơ mộng có thể lựa chọn tham quan khu du lịch Hồ Tà Đùng với hồ nước trong xanh, không khí mát mẻ. Trên các tuyến du lịch này, du khách cũng có thể dễ dàng khám phá những nét văn hoá đặc sắc của cộng đồng các dân tộc bản địa M’Nông, Ê Đê, Mạ… Đồng thời, du khách cũng có thể trải nghiệm đời sống thường nhật, cách thức canh tác, sản xuất của người dân Đắk Nông trên những nương rẫy bạt ngàn cà phê, sầu riêng, hồ tiêu.

Dịp này, Đắk Nông cũng lần đầu đưa vào khai thác tuyến du lịch trên cung đường biên giới, dưới tán rừng hoang sơ, thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên.

Theo bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Đắk Nông đã chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng để đón du khách đến với tỉnh dịp kỷ niệm 20 năm ngày tái lập.

Theo bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Đắk Nông đã chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng để đón du khách đến với tỉnh dịp kỷ niệm 20 năm ngày tái lập: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ, các tour, tuyến thì chúng tôi gắn với thực tại những điểm của địa phương để giới thiệu để du khách đăng ký. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng một đội ngũ hướng dẫn để chuẩn bị các tuyến cho các đơn vị, các du khách có thể đăng ký tham quan. Trong điều kiện của mình, chúng tôi cố gắng hết sức chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cho du khách đến với tỉnh Đắk Nông".

Công Bắc

VOV - vov.vn - Ngày đăng 14/03/2024