Đón Giáng sinh ở nước ngoài đang ngày càng hấp dẫn du khách Việt
Nhân dịp Lễ giáng sinh và đón mừng năm mới 2008 sắp đến, các hoạt động du lịch chào mừng 2 ngày lễ này đang diễn ra rất sôi nổi tại các công ty lữ hành, các địa điểm du lịch và cả ở những du khách.
Vietnam Airlines tăng hơn 300 chuyến bay phục vụ Tết Nguyên đán
Từ 24/1 đến hết 21/2/2008, Tổng Công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) sẽ tăng 318 chuyến bay nội địa, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người…
Hoạt động hữu nghị Việt - Nhật trong Festival hoa Đà Lạt 2007
Nhân dịp Festival hoa Đà Lạt 2007, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ tổ chức tour MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo...); đặc biệt,…
Vietnam Airlines khai trương đường bay xuyên Ðông Dương 2
Ngày 7/11/2007, Vietnam Airlines khai trương đường bay xuyên Ðông Dương 2. Hành trình là Hà Nội - Luang Prabăng - Siêm Riệp và ngược lại với tần suất 5 chuyến/ tuần vào các ngày: thứ hai, thứ tư, thứ năm, thứ sáu và thứ bảy.
Pacific Airlines mở ba đường bay nội địa mới
Trong tháng 12/2007 và tháng 1/2008, hãng hàng không Pacific Airlines sẽ mở ba đường bay mới từ Tp. Hồ Chí Minh đi Huế, Hải Phòng và Vinh.
Đà Lạt - điểm nóng du lịch lễ hội cuối năm
Những năm gần đây, các tour Đà Lạt kết hợp đón Giáng sinh, năm mới... do Saigontourist tổ chức luôn được bổ sung nhiều nội dung mới và hấp dẫn.
Du lịch Đà Lạt cùng Saigontourist
Đà Lạt với phong cảnh tuyệt đẹp, tiết trời se lạnh vẫn là điểm đến lý tưởng trong nước để đón Giáng sinh và chào mừng năm mới 2008.
Vietnam Airlines giảm gần 50% giá vé
Sáng ngày 30/9/2007, Vietnam Airlines (VNA) chính thức công bố chương trình khuyến mãi “Tuần lễ vàng”.
Du lịch nước ngoài cùng Saigontourist
Vào thời điểm giữa Thu, các tour du lịch cao cấp Premium Travel của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đang tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu của du khách trong mùa du lịch Thu Đông, Saigontourist đang triển khai rất nhiều tour du lịch ra nước ngoài.
Đi xem đua bò Bảy Núi   (25/09/2007)
Đi xem đua bò Bảy Núi
Lễ hội đua bò Bảy Núi gần như đã trở thành lễ hội truyền thống đặc sắc của tỉnh An Giang được tổ chức từ năm 1992 đến nay.
Tham dự Lễ hội Nghinh Ông - Cần Giờ 2007 cùng Saigontourist
Lễ hội Nghinh Ông là tục thờ cá Ông, diễn ra phổ biến từ Quảng Bình trở vào Nam (gồm cả Phú Quốc), là một trong những lễ hội lớn nhất của ngư dân nơi đây.
Chùm tour Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2007
Chương trình Lễ hội văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên 2007 (từ 21 tới 24/11/2007) là một sự kiện quy mô quốc gia mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và cũng là dịp thu hút du khách bốn phương về với vùng đất Tây Nguyên giàu di sản văn hoá.
UBND thị xã Hội An (Quảng Nam) ngày 13/9/2007 đã cấp phép cho Công ty TNHH Thương mại - Du lịch - Dịch vụ Hồng Thúy mở tour du lịch bằng xe ngựa kiểu cổ để phục vụ khách tham quan các làng nghề truyền thống như:
Bắt đầu từ tháng 9/2007, Saigontourist chính thức trở thành đại lý du lịch và hàng hải tại Việt Nam của hãng Compagnie Fluviale de Mékong - một trong những hãng tàu du lịch đường sông được nhiều du khách quốc tế rất ưa chuộng.
Thời điểm tuyệt vời để cảm nhận lễ hội văn hóa tại Singapore
Từ tháng 9 đến tháng 11/2007, du khách đến Singapore sẽ có cơ hội khám phá và cảm nhận thời điểm rực rỡ nhất trong năm.
TIN NỔI BẬT