Cam Ranh tổ chức khai mạc chương trình hưởng ứng Festival Biển 2013
Cập nhật: 11/06/2013
Nằm trong chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2013 được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt, sáng ngày 9/6/2013, thành phố Cam Ranh tổ chức khai mạc chương trình hưởng ứng Festival Biển với chủ đề “ Cam Ranh biển đảo và quê hương ”, với các hoạt động như : Liên hoan đội tuyên truyền văn hoá các xã, phường, triển lãm sinh vật cảnh với hơn 200 cây cảnh nghệ thuật, trên 450 lồng chim và 100 tác phẩm nhiếp ảnh về biển đảo Việt Nam của các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, tham gia chương trình hưởng ứng Festival Biển 2013 tại Cam Ranh còn có CLB honda 67, Vespa cổ và CLB xe đạp của các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Thông qua các hoạt động trên, nhằm tuyên truyền những giá trị của biển đảo đối với đời sống con người, qua đó kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường biển, xây dựng đất nước giàu mạnh từ biển và chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo. Đồng thời, giới thiệu quảng bá hình ảnh thành phố trẻ Cam Ranh năng động và phát triển.

Sau lễ phát động, thành viên CLB honda 67, Vespa cổ và CLB xe đạp xuống đường diễu hành qua các trục đường chính của thành phố tạo không khí sôi động của lễ hội Festival Biển 2013 diễn ra trên địa bàn thành phố Cam Ranh.

Báo Khánh Hòa