Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) thực hiện Gameshow tại Phan Thiết (Bình Thuận)
Cập nhật: 11/04/2013
Trong 2 ngày 5 và 6/4/2013, Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) đã thực hiện các cảnh quay tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) cho chương trình truyền hình thực tế (Gameshow) mang tên “Barefoot Friends” với người chơi là các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng của xứ Kim Chi.
Một cảnh quay tại chợ Mũi Né

Với nội dung của chương trình là kết hợp tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, con người và thắng cảnh Việt Nam, đoàn đã tổ chức Gameshow và ghi hình tại các địa điểm tham quan nổi tiếng như: chợ Mũi Né, đồi cát Mũi Né, làng chài Mũi Né, Suối Tiên, Bàu Trắng…Tại các điểm tham quan này, người chơi (các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc) chia ra làm từng đội lần lượt được giao nhiệm vụ lên tàu ra khơi đánh bắt hải sản rồi đem ra chợ bán. Và dựa vào số tiền các đội kiếm được phục vụ cho việc ăn nghỉ của cả đội (ngủ tại nhà dân ở Mũi Né) để tiếp tục các nội dung hoạt động tiếp theo của ngày hôm sau.

Trong quá trình tham gia trò chơi và ghi hình tại các thắng cảnh của thành phố Phan Thiết, các nghệ sĩ, diễn viên Hàn Quốc đều tỏ ra rất ngạc nhiên và thích thú trước các thắng cảnh thiên nhiên xinh đẹp, sự nhộn nhịp của cuộc sống thường nhật và nhất là ẩm thực hấp dẫn của thành phố biển.

Được biết, Gameshow “Barefoot Friends” trình chiếu trên kênh SBS thực hiện các cảnh quay ngoại cảnh từ ngày 4 – 7/4/2013 tại các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam là: TP. Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Đà Nẵng và Huế.

Báo Bình Thuận