Lãnh đạo Tổng cục Du lịch chúc mừng các đơn vị nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Cập nhật: 21/06/2012
(TITC) - Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày 21/06/2012, Lãnh đạo Tổng cục Du lịch đã gặp mặt chúc mừng các đơn vị thuộc TCDL gồm Trung tâm Thông tin du lịch, Báo Du lịch và Tạp chí Du lịch.


Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường tặng hoa chúc mừng Trung tâm Thông tin du lịch


Phát biểu tại Trung tâm Thông tin du lịch, Phó Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Mạnh Cường ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm trong sự phát triển chung của ngành, đặc biệt trong công tác thông tin truyền thông. Các trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch do Trung tâm quản lý vận hành đã được duy trì tốt, đảm bảo nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của ngành và cập nhật thông tin về các hoạt động du lịch trong và ngoài nước. Những thông tin này được độc giả quan tâm theo dõi, đánh giá cao và coi là một nguồn thông tin chính thống của Tổng cục Du lịch. Phó Tổng cục trưởng hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin du lịch tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong thời gian qua để đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá cho ngành Du lịch, thể hiện đúng vai trò là một kênh thông tin chính thống của Tổng cục Du lịch.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường, thay mặt Trung tâm, đồng chí Giám đốc Nguyễn Thành Vượng hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ là một đơn vị truyền thông của Tổng cục; đồng thời cố gắng đảm bảo đời sống cả về vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên, duy trì sự gắn bó, đoàn kết và nỗ lực hết mình cho sự phát triển chung của ngành.



                                                                         Hương Lê - Trung tâm Thông tin du lịch