Khám phá khu du lịch sinh thái Hồ Bàu Môn - Đồng Nai
Cập nhật: 06/01/2023
Có thể nói, hiện nay ở Đồng Nai có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí vào dịp cuối tuần nhưng nếu bạn đã một lần đến với Khu du lịch sinh thái câu cá giải trí Hồ Bàu Môn sẽ bị thu hút bởi cảnh quan nơi đây và là điểm đến lý tưởng cho nhiều ai có niềm đam mê câu cá giải trí.

Tọa lạc tại ấp Tân Phong, xã Hàng Gòn, hiện có khu câu cá giải trí hồ Bàu Môn, đang thu hút nhiều du khách đến vui chơi, giải trí thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Khu sinh thái câu cá giải trí Hồ “Bàu Môn” có khoảng gần 20 hồ câu cá của các hộ dân xung quanh với tổng diện tích trên 20 hecta. Hồ Bàu Môn vốn là vùng trũng, nước ngập quanh năm, người dân không sản xuất hoa màu được. Do đó, họ chuyển sang mở rộng hồ, nuôi thả cá hồ, với các loại cá, như: cá rô, cá trắm cỏ, cá chép…. để thu hút mọi người đến câu cá giải trí .

Được thiên nhiên ban tặng, cảnh sắc hài hòa, yên tĩnh, thoáng mát trong lành, thích hợp với du lịch sinh thái đã thu hút lượng khách ngày càng nhiều, nhất là dịp cuối tuần. Đến với khu du lịch sinh thái câu cá giải trí Hồ Bàu Môn du khách không những được tận hưởng không gian xanh mát rượi, lối đi rộng rãi. Du khách có thể chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng để buông cần, rồi thả hồn cùng những đam mê của mình, để tận hưởng không khí trong lành của tự nhiên.

Nguyễn Yến

TTXTDL Đồng Nai - ttxtdldongnai.vn - Đăng ngày 30/12/2022