Điểm danh top 10 resort view biển Hạ Long đẳng cấp
Cập nhật: 08/01/2022
Được thiên nhiên đặc biệt ưu ái dành tặng cho kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng, Hạ Long luôn là một điểm đến lý tưởng thu hút du khách. Nếu có kế hoạch đến với thành phố biển xinh đẹp này, hãy cùng Tico Travel khám phá top 10 resort Hạ Long được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web đặt phòng nhé!

1. Premier Village Ha Long Bay Resort

Premium Village Halong Bay Resort mang phong cách hiện đại được ví von như một thị trấn châu Âu thu nhỏ. Với hệ thống những căn biệt thự riêng tư trải dài trên bờ biển tích hợp bể bơi riêng sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời. Hòa mình vào những làn gió biển tươi mát, đắm mình trong tiếng sóng vỗ rì rào để quên đi hết những ưu phiền bạn nhé!

Điện thoại: 094 333 3333

2. Royal Lotus Halong Resort & Villas

Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm của thành phố biển, Royal Lotus Halong Resort & Villas nằm rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Khu nghỉ dưỡng nằm trọn vẹn trong không gian tươi mát và hệ thống nội thất hiện đại đạt chuẩn 5 sao cao cấp. Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn bao trọn cảnh quan tuyệt đẹp là chuỗi dịch vụ tiện ích như nhà hàng, bể bơi, Spa... vô cùng hấp dẫn.

Điện thoại: 025 7777 7777

3. Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long nằm tách biệt tại hòn Đảo Rều, khu nghỉ dưỡng được ví như lâu đài nghỉ dưỡng tráng lệ mà bất cứ du khách nào khi tới đây cùng đều say đắm. Hệ thống phòng nghỉ cao cấp, hồ bơi lớn ngoài trời có diện tích lên tới 1.200m2, cùng chuỗi nhà hàng, quán bar, spa... đảm bảo sẽ khiến du khách vô cùng hài lòng.

Điện thoại: 098 247 9999

4. FLC Halong Bay Villa Golf & Resort

Luôn nằm trong top những resort cao cấp ở Hạ Long, FLC Hạ Long nằm kiêu hãnh trên triền đồi cao, có tầm nhìn vô cùng khoáng đạt và sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng cho bạn lựa chọn. Phong cách kiến trúc tân cổ điển được chú trọng trong từng đường nét cùng rất nhiều những tiện ích nổi bật đem đến cho bạn nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Điện thoại: 094 333 3333

5. Wyndham Legend Halong Resort

Wyndham Legend Hotel có vị trí đắc địa nằm tại đường bờ biển đẹp nhất tại thành phố Hạ Long. Nơi đây có tầm nhìn khoáng đạt, giúp bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của kỳ quan thế giới cùng cầu Bãi Cháy, vòng quay Sun Wheel rực rỡ ánh đèn… Ngoài không gian phòng nghỉ cao cấp, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn những điều mới mẻ như hệ thống nhà hàng, bể bơi vô cực, spa, phòng gym....

Điện thoại: 025 7777 7777

6. Muong Thanh Luxury HaLong Centre

 

Với những thiết kế độc đáo, Mường Thanh Hạ Long nổi bật bởi lối kiến trúc hiện đại, mới mẻ. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, từ phòng khách sạn bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn và chiêm ngưỡng khung cảnh sôi động nơi đây. Resort tại Hạ Long này sở hữu hệ thống phòng nghỉ cao cấp phù hợp với nhu cầu của nhiều du khách.

Điện thoại: 098 247 9999

7. Novotel Halong Hotel & Resort

Tìm về với sự thư thái và bình yên, Tico Travel sẽ cùng bạn khám phá không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Novotel Hạ Long. Mỗi sớm thức giấc, chỉ cần kéo rèm là bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt của kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Điện thoại: 094 333 3333

8. La Batisse Resort Hạ Long

 

Đây là một trong những resort ở Hạ Long có tầm nhìn hướng biển và luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, La Batisse Resort mang đến không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Đây là khu nghỉ dưỡng sở hữu sòng bài Casino duy nhất tại Hạ Long, cùng khu vực vui chơi cho trẻ em, bãi tắm riêng biệt, công viên nước... hấp dẫn cho du khách trải nghiệm.

Điện thoại: 025 7777 7777

9. La Paz Resort Tuan Chau

La Paz Resort Tuan Chau sở hữu những kiến trúc nổi bật giữa không gian biển cả thơ mộng làm say đắm lòng người. Với lối thiết kế mang đậm kiến trúc truyền thống Á Đông cùng gam màu ấm cúng nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng thư thái. Hệ thống phòng nghỉ khách sạn, villa riêng tư hay các dịch vụ tiện ích cao cấp sẽ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách một cách tốt nhất.

Điện thoại: 098 247 9999

10. The 1108 Sapphire Resort Hạ Long

Được ví von đẹp tựa viên ngọc giữa lòng thành phố biển, The 1108 Sapphire Resort Hạ Long được thiết kế mang những nét đẹp tinh tế của phong cách phương Tây. Đặc biệt, khuôn viên của resort rộng rãi được trồng rất nhiều cây xanh, sân chơi cho trẻ em cùng hồ bơi ngoài trời sẽ tạo nên cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng.

Điện thoại: 094 333 3333

Tico Travel hy vọng, top 10 resort Hạ Long trên đây sẽ giúp bạn hãy tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên những người thân yêu của mình!

Nguồn: Tico Travel