Phát động cuộc thi ảnh quảng bá du lịch Hà Nội
Cập nhật: 22/12/2021
Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với chương trình VTV Travel của Đài Truyền hình Việt Nam phát động cuộc thi ảnh “Có một Hà Nội như thế”, nhằm quảng bá hình ảnh, du lịch Hà Nội.

Sở Du lịch và chương trình VTV Travel tổ chức cuộc thi ảnh quảng bá du lịch Hà Nội. Ảnh minh họa

Cuộc thi dành cho người Việt Nam và người nước ngoài đang công tác và sinh sống tại Việt Nam ở tất cả độ tuổi; có thể là cá nhân hoặc nhóm tác giả. Người dự thi thực hiện những tác phẩm ảnh, có thể là ảnh đơn hoặc ảnh bộ (tối đa 8 ảnh) về phong cảnh, sự vật, con người, thể hiện vẻ đẹp, cuộc sống của Hà Nội. Đó có thể là cuộc sống hằng ngày của người dân, danh lam thắng cảnh, điểm check - in, di sản làng nghề, ẩm thực, sinh hoạt văn hóa…

Ban tổ chức yêu cầu ảnh dự thi chụp rõ nét, không cắt ghép, chỉnh sửa sai với sự thật, phong cảnh thật. Ảnh không được có logo, chưa từng dự thi cuộc thi ảnh trên bất cứ nền tảng nào khác.

Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi đến trưa ngày 22/12/2021. Các bài dự thi sẽ được đăng tải trên fanpage VTV Travel, khán giả bắt đầu bình chọn từ ngày 23/12 đến ngày 28/12. Ban tổ chức chức sẽ công bố giải thưởng vào ngày 30/12; giải Nhất sẽ được nhận 8 triệu đồng, giải Nhì là 3 triệu đồng.

Hoàng Lân

Báo Hà Nội mới