Gợi ý lịch trình tour du lịch Cô Tô hợp lý
Cập nhật: 12/04/2021
Hè này bạn dự định đi du lịch Cô Tô nhưng đang băn khoăn lên lịch trình tham quan sao cho hợp lý? Để không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của đảo ngọc, du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm hay tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm đang là xu hướng lựa chọn của du khách.
Du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm – chuyến khám phá Cô Tô lý tưởng
 
Tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm là hành trình được rất nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt đối với những ai có nhiều thời gian, muốn nghỉ dưỡng và trải nghiệm đáng nhớ nhất tại đảo ngọc xinh đẹp.
 
Với 3 ngày 2 đêm tại Cô Tô, du khách sẽ có nhiều thời gian cho những dự định của bản thân, đó có thể là dành riêng một ngày khám phá và trải nghiệm các dịch vụ có “một không hai” tại đảo Đông Nam và hòn 7 Sao. Đây là những địa điểm hot, vừa được khai phá trên bản đồ du lịch Cô Tô.
 
Ngày đầu tiên, sau khi di chuyển từ cảng Cái Rồng – Vân Đồn đến đảo Cô Tô check-in nhận phòng, du khách sẽ khám phá đảo Đông Nam và hòn 7 Sao. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm trekking khu rừng nguyên sinh, tắm bãi biển riêng biệt, ngắm hoàng hôn thơ mộng, tráng lệ; check-in cùng những bãi đá trầm tích; câu cá, bắt bào ngư, lặn ngắm san hô. Đặc biệt, du khách sẽ được hòa mình vào không gian bao la của biển trời khi cắm trại đêm trên đảo cùng nhâm nhi, thưởng thức những hải sản tươi ngon và ngắm bình minh đẹp siêu lòng người.
 
 
Cắm trại đêm trên biển - trải nghiệm thú vị du khách không nên bỏ lỡ
 
Ngày thứ hai tại hòn đảo phía Đông Bắc của tổ quốc, du khách sẽ có hành trình tham quan đảo Cô Tô lớn với các địa điểm du lịch nổi tiếng như: bãi đá Móng Rồng, bãi đá Cầu Mỵ, bãi tắm Vàn Chảy – Hồng Vàn, ngọn hải đăng Cô Tô, con đường tình yêu… Du khách thỏa sức vui chơi tại các bãi tắm đẹp nhất Cô Tô và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như dù lượn hay lướt thuyền chuối… Chắc chắn, đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của bạn.
 
 
Du khách tham quan và check - in các địa điểm du lịch nổi tiếng của Cô Tô
 
Ngày thứ ba, du khách ghé chợ hải sản để thăm và mua hải sản Cô Tô. Hải sản Cô Tô được đánh giá là hải sản ngon nhất Việt Nam bởi vị trí địa lý và dòng nước biển… tạo nên hương vị hải sản tự nhiên, tươi ngon mà không nơi nào có được như mực Cô Tô, hải sâm Cô Tô, các loại ốc biển… Đặc biệt, du khách sẽ ghé thăm và thắp hương tại Đài tưởng niệm Bác Hồ Cô Tô. Đây là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Bác Hồ đồng ý cho dựng tượng khi Bác còn sống – một nơi linh thiêng và được nhiều người dân tín ngưỡng. Lịch trình du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm phù hợp với du khách có nhiều thời gian, muốn khám phá và trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ tại đảo ngọc.
 
Tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm có gì thú vị?
 
Nếu như bạn không có nhiều thời gian để khám phá Cô Tô, lịch trình 2 ngày 1 đêm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với lịch trình này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí vừa có thể khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của Cô Tô.
 
Ngày thứ nhất, du khách sẽ tham quan đảo Cô Tô với những địa điểm du lịch nổi tiếng như: bãi tắm Hồng Vàn, Vàn Chảy – hai bãi tắm đẹp nhất của Cô Tô; ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của đảo Cô Tô tại ngọn hải đăng… Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon và trải nghiệm làm ngư dân “chính hiệu” khi câu mực đêm, đánh cá.
 
 
Bãi tắm Vàn Chảy - một trong những bãi tắm đẹp nhất của Cô Tô
 
Ngày thứ hai, du khách tiếp tục hành trình khám phá Cô Tô với địa điểm bãi đá Móng Rồng, bãi đá Cầu Mỵ, đài tưởng niệm Bác Hồ. Trên đường về, du khách ghé qua chợ hải sản Vân Đồn để tham quan và mua những hải sản tươi ngon làm quà.
 
Hành trình du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm sẽ kết thúc vào khoảng 7 - 8 giờ tối phụ thuộc vào thời gian bạn trở về từ Cô Tô. Với những du khách yêu thích Cô Tô, lần đầu đến với nơi đây và muốn trải nghiệm một hành trình du lịch vừa đủ để khám phá được những nét nổi bật nhất tại Cô Tô thì tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm là lựa chọn hợp lý nhất.
 
Với hai lịch trình tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm và 2 ngày 1 đêm đang được nhiều du khách lựa chọn sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn có chuyến du lịch Cô Tô đáng nhớ. Để đảm bảo hành trình khám phá, trải nghiệm tại Cô Tô được suôn sẻ, du khách cần lựa chọn được địa chỉ đặt tour du lịch uy tín, trách nhiệm và giá cả phải chăng.
 
 
Đoàn du khách lựa chọn Du lịch Khát Vọng Việt tổ chức tour du lịch Cô Tô
 
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Khát Vọng Việt là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu một chuyến du lịch Cô Tô ăn chơi hết mình với giá siêu tiết kiệm. Du lịch Khát Vọng Việt là đơn vị lữ hành tiên phong trong việc tổ chức và điều hành các tour du lịch Cô Tô giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp. Du lịch Khát Vọng Việt cũng là đơn vị lữ hành độc quyền tổ chức tour Hà Nội – đảo Cô Tô – hòn 7 Sao 3N2Đ, tour Hà Nội – đảo Cô Tô – đảo Đông Nam 3N2Đ hay tour Hà Nội – Cô Tô 2N1Đ. Với gần 10 năm kinh nghiệm và sự uy tín, trách nhiệm, Du lịch Khát Vọng Việt luôn làm hài lòng và được sự tin tưởng của khách hàng.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch Khát Vọng Việt cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT
Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 666 355 11 - Hotline: 0962.70.5533 * 0934.507.489
Email: dulichkhatvongviet@gmail.com
 
 
dulichkhatvongviet