Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được đề cử 3 hạng mục giải thưởng quan trọng tại World Luxury Hotel Awards 2020
Cập nhật: 24/09/2020
Được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng ấn tượng năm 2020 khi vừa đi vào hoạt động chưa đầy 6 tháng, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã được đề cử 3 hạng mục giải thưởng quan trọng tại World Luxury Hotel Awards 2020, đó là “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình”, “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất” và “Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất”.

Được đầu tư phát triển và quản lý xây dựng bởi MIKGroup, vận hành trực tiếp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bởi tập đoàn quản lý khách sạn Accor Hotels kết hợp cùng thương hiệu Thụy Sĩ danh tiếng, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu những nền tảng ấn tượng ngay từ khi mở cửa vào tháng 3/2020, trở thành điểm đến được ưa thích của nhiều đối tượng khách hàng.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được coi là ứng cử viên nặng ký cho hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất” bởi thế mạnh là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên trên bãi Ông Lang - một trong những bãi biển được CNN lựa chọn là điểm đến mùa thu năm 2018. Với bờ cát rộng được bồi tự nhiên, nền cát mịn, êm và bãi biển lặng sóng, kéo dài 2,5km ôm trọn một đường hình trăng khuyết từ bờ Ông Lang ra khu vực Cửa Cạn, bãi biển màu lam ngọc của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang tới sự yên bình, dịu dàng và tuyệt đối riêng tư cho du khách. Từ hồ bơi vô cực hay từ ban công phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp của bờ biển nhiệt đới mỗi khi chiều tà, chìm đắm trong sắc tím của mây trời và tiếng sóng dập dìu bên bờ cát.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong những ứng viên tiềm năng cho giải thưởng “Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng” bởi có dãy biệt thự biển hiếm có trên thế giới với vị trí đắc địa được mô tả trong câu ngắn gọn “Mở cửa ra là thấy biển khơi, sóng vỗ”. 79 căn biệt thự được thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten theo phong cách “Nhiệt đới đương đại” với quy mô 2-3 phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn, không gian phòng khách rộng rãi hướng thẳng ra sân tắm nắng và hồ bơi riêng mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng tư, sang trọng, khiến du khách đắm chìm trong vẻ đẹp của đại dương xanh thẳm, của bờ cát óng và hàng cây dương bên bờ sóng.

Tọa lạc nơi trung tâm của bãi Ông Lang - được mệnh danh là “Người đẹp say ngủ” tại đảo ngọc Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đảm bảo sự yên bình, riêng tư mà du khách mong đợi cho mọi kỳ nghỉ. Hơn thế nữa, dịch vụ đẳng cấp và các hoạt động giải trí, phong cách sống tại khu nghỉ thực sự là điểm nhấn đặc biệt, xứng đáng là “ngôi nhà khi đi xa” của du khách, giúp khu nghỉ được xướng tên đề cử trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình”.

Không đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng biển 5 sao hào nhoáng, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đem đến mọi tiện ích đẳng cấp xứng tầm, kết hợp với lối phục vụ tinh tế, tận tâm, đảm bảo chất lượng Thụy Sĩ mà vẫn giữ sự hồn hậu, mến khách Việt Nam. Từ bữa ăn gia đình nấu theo khẩu vị phù hợp cho mỗi du khách tới những hoạt động “tìm kho báu” mỗi ngày tại Little Birds Club, sự tinh tế từng chút len lỏi để các thành viên trong gia đình tạm gác mọi âu lo, tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa.

Ông Philippe Le Bourhis - Tổng quản lý của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chia sẻ: “Khu nghỉ dưỡng được đề cử 3 hạng mục cùng lúc tại giải thưởng danh giá thế giới World Luxury Hotel Awards là niềm vinh hạnh to lớn của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho các kỳ nghỉ biển dành cho các gia đình với cơ sở vật chất và tiện ích tuyệt vời và các dịch vụ được đánh giá rất tốt như: CLB trẻ em, hoạt động giải trí và phong cách sống. Một trong những sản phẩm chủ lực là 79 căn villa tuyệt đẹp từ 2-3 phòng ngủ với tầm nhìn ra hoàng hôn Phú Quốc – tuyệt tác của thiên nhiên mà bạn không nên bỏ lỡ”.

Để bầu chọn cho khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, mời quý bạn đọc ghé đường link https://www.movenpick.com/en/ và bầu chọn theo hướng dẫn của Ban Tổ chức The World Luxury Hotel Awards.

T.T

Tạp chí Du lịch