Mặt tiền khách sạn khắp Châu Á đồng loạt "nở nụ cười", khích lệ tinh thần mọi người trong cuộc chiến chống Covid-19
Cập nhật: 15/04/2020
Những mặt cười khổng lồ thắp lên hi vọng mới.

Ở khắp các nước trên châu Á, nhiều người nhìn ra cửa sổ và tự hỏi bao giờ những ngày bệnh dịch này sẽ trôi qua để có thể tiếp tục những hoạt động thường ngày, họ bỗng thấy một mặt cười trên những căn nhà cao tầng.

Thì ra, có tới 270 tòa nhà khách sạn trên toàn châu lục đang làm điều này, giúp không khí ảm đạm thường ngày trở nên vui vẻ hơn, giảm sự cô đơn trong mùa dịch.

Khách sạn Westin Kuala Lumpur tại Malaysia

Đây là chiến dịch "Ánh sáng hi vọng" của hệ thống khách sạn thuộc tập toàn Marriott International. Tất cả những khách sạn tại Seoul Hàn Quốc, Tokyo Nhật Bản, Thượng Hải Trung Quốc, Hong Kong, Bangkok Thái Lan, Kuala Lumpur của Malaysia hay cả thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam đều bật đèn phòng trên tòa tháp cao tầng để tạo hình mặt cười này.

JW Marriott Singapore tại vùng Biển phía Nam

Aloft Bangkok Sukhumvit 11 - Thái Lan

Four Points tại Makassar, Indonesia

Sheraton thành phố Hồ Chí Minh

Courtyard Phnom Penh tại Cam-pu-chia

Chủ tịch tập toàn Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương là ông Craig S. Smith chia sẻ: "Trong thời điểm rối ren, một điều chắc chắn đó là tất cả mọi người cùng đang chung tay để vượt qua bệnh dịch, và chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi nó qua đi. Chúng tôi cũng rất mong chờ COVID-19 qua đi để mọi người lại có thể tiếp tục du lịch, nhưng trong thời điểm này chúng tôi sẽ theo chỉ thị của những chính phủ để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người... Dù bạn có ở nơi đâu, thì ánh sáng của Marriott cũng sẽ luôn mỉm cười với bạn."

Ngoài việc bật đèn hình mặt cười để làm mọi người vui, ông Smith chia sẻ rằng hệ thống Marriott đã dành 40.000 giờ lao động công ích để giúp đỡ cộng đồng, bao gồm cung cấp thức ăn, thuốc men, nhu yếu phẩm, sản xuất sản phẩm bảo hộ hay cung cấp nơi ở cho những bác sĩ đang chiến đấu với bệnh dịch.

M.Đức

 

Báo Tổ Quốc