EVA Air khai trương đường bay hàng ngày Đài Bắc-Đà Nẵng
Cập nhật: 23/12/2019
EVA Air triển khai các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Đài Bắc và Đà Nẵng, bắt đầu từ ngày 21/12/2019.

Trưa 21/12, chuyến bay thẳng từ Đài Bắc đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, đưa 184 khách quốc tế đến với thành phố biển Đà Nẵng an toàn.

Đây là chuyến bay thẳng đầu tiên từ Đài Bắc đến Đà Nẵng do hãng hàng không EVA Air khai thác.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Đà Nẵng tặng hoa và quà lưu niệm cho những hành khách trên chuyến bay đầu tiên tới Đà Nẵng.

Theo đó, hãng hàng không Eva Air phục vụ chặng bay bằng Airbus A321-200 với 184 chỗ bao gồm 8 ghế Business và 176 ghế Economy.

Đường bay này được EVA Air khai thác với tần suất bay hằng ngày (7 chuyến/tuần). Cụ thể, chuyến bay từ Đài Bắc cất cánh lúc 9 giờ 45 (giờ địa phương), đến Đà Nẵng lúc 11 giờ 40 (giờ địa phương). Ở chiều ngược lại chuyến bay từ Đà Nẵng cất cánh lúc 14 giờ 10 (giờ địa phương) và đến Đài Bắc lúc 18 giờ 5 (giờ địa phương).

Đường bay mới này không chỉ giúp du khách Đài Bắc thuận lợi hơn trong việc đi du lịch tới Đà Nẵng mà còn giúp cho hành khách từ thị trường Bắc Mỹ do hãng hàng không EVA Air khai thác đến Đà Nẵng có nhiều lựa chọn linh hoạt và thuận tiện hơn khi nối chuyến đến với Đà Nẵng.

Tuyến đường mới Đài Bắc - Đà Nẵng của EVA giúp việc đi lại giữa Bắc Mỹ và miền Trung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chuyến bay sẽ đến Đà Nẵng sớm trong ngày để du khách có thể tham quan thành phố.

Lịch các chuyến bay về Đài Bắc giúp các hành khách có thể kết nối chuyến đến hầu hết những điểm đến của EVA ở Bắc Mỹ, bao gồm Los Angeles, San Francisco, Houston, Chicago, Seattle, Vancouver, Toronto và New York.

Khách du lịch có thể tìm hiểu thêm về tất cả các tuyến và dịch vụ của EVA và đặt chuyến đi tại www.evaair.com

Đức Hoàng

Báo Tổ Quốc