Giới thiệu "Tiềm năng du lịch Việt Nam" tại Ukraine
Cập nhật: 18/03/2019
Ngày 14/3, Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Ukraine (UCCI) và Tập đoàn lữ hành TPG Ukraine tổ chức Hội thảo giới thiệu “Tiềm năng du lịch Việt Nam” tại thủ đô Ki-ép.  

Quang cảnh hội thảo

Tham dự hội thảo có Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Ukraine Valery Korol, đại diện Thương vụ Việt Nam tại Ukraine, Tập đoàn lữ hành TPG và gần 200 khách mời đại diện cho các công ty du lịch Ukraine. 

Phát biểu khai mạc, Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn đã giới thiệu tổng quan về đất nước, con người, nền văn hóa đa sắc tộc và tiềm năng du lịch của Việt Nam. Đại sứ cho biết “Việt Nam là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế nói chung và Ukraine nói riêng. Đó là vì Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bờ biển đẹp và khí hậu nhiệt đới thuận lợi cho du lịch biển. Bên cạnh đó, Việt Nam là đất nước có nền văn hóa đa dạng và phong phú với 54 dân tộc anh em, có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, con người Việt Nam thân thiện và mến khách, chất lượng dịch vụ du lịch của Việt Nam không ngừng được cải thiện. Tuy nhiên, đối với nhiều người Ukraine, nhất là thế hệ trẻ vẫn chưa biết nhiều về Việt Nam. Đó chính là lý do mà Đại sứ quán quyết định tổ chức hội thảo này”. 

Đại sứ Việt Nam tại Ucraina Nguyễn Anh Tuấn phát biểu

Tại hội thảo, đại diện Tập đoàn lữ hành TPG Ukraine đã giới thiệu chi tiết về các điểm du lịch nổi tiếng và các dịch vụ du lịch tại Việt Nam. Các doanh nghiệp Ukraine tham dự hội thảo đã được ban tổ chức trả lời những câu hỏi liên quan đến du lịch tại Việt Nam, trao đổi thông tin cần thiết cho hoạt động xúc tiến du lịch.

Hội thảo “Tiềm năng du lịch Việt Nam” được tổ chức là sự kiện quan trọng nhằm thu hút khách du lịch từ Ukraine, góp phần thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Ukraine, qua đó thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị và quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước.

 
Báo Tin tức/TTXVN