Mô hình giải trí, mua sắm kiểu mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút giới trẻ tại Sài Gòn
Cập nhật: 20/11/2017
Với vốn đầu tư 15 tỷ đồng, diện tích lên đến 1000 m2, đồng thời tập hợp hơn 60 cửa hàng ẩm thực và thời trang nổi tiếng, Zone 87 đã thu hút nhiều bạn trẻ trong ngày khai trương.

Sáng ngày 19/11, khu vui chơi giải trí phức hợp với mô hình du nhập từ Thái Lan mang tên Zone 87 đã chính thức khai trương tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Với vốn đầu tư 15 tỷ đồng, diện tích lên đến 1000 m2, đồng thời tập hợp hơn 60 cửa hàng ẩm thực và thời trang nổi tiếng, Zone 87 đã thu hút nhiều bạn trẻ trong ngày khai trương.

Nhiều bạn trẻ đến xếp hàng từ 7 giờ sáng để trở thành những vị khách đầu tiên có cơ hội nhận được voucher mua sắm tại khu giải trí phức hợp.

Đông đảo các tín đồ thời trang, ẩm thực đến xếp hàng từ sáng sớm để trải nghiệm mô hình mua sắm du nhập từ Thái Lan.

Xuất hiện trong buổi khai trương Zone 87 không thể thiếu Midu - người đã lên ý tưởng và dành trọn tâm huyết để đem đến khu vui chơi giải trí đúng chuẩn cho giới trẻ Sài Gòn.

Nữ diễn viên  chia sẻ quá trình chọn lựa địa điểm triển khai dự án đã gặp không ít khó khăn, nhất là khi cô yêu cầu khá cao về vị trí lẫn diện tích mặt bằng, đảm bảo giới trẻ dễ dàng tìm đến cũng như có đủ không gian để thoải mái vui chơi. Cô cũng hy vọng Zone 87 không chỉ là địa điểm giải trí mới mà còn là nơi để các start-up trẻ mở rộng cơ hội kinh doanh và cùng học hỏi nhau phát triển.

Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đang có mặt vì đã không ngại mưa gió, đến xếp hàng và ủng hộ “đứa con tinh thần” của mình.

Giới trẻ Sài Gòn từ nay đã có thể thỏa sức mua sắm cũng như thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn trong không gian độc đáo.

Khu vui chơi, giải trí phức hợp Zone 87 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ trong thời gian tới.

 

T.Văn - Ảnh: ZEE

nguoidothi.net.vn
Từ khóa:
Phố đi bộ, zone 87,