Tổng cục Du lịch đón đoàn Famtrip Séc khảo sát du lịch tại Việt Nam
Cập nhật: 23/10/2017
(TITC) – Từ ngày 21 - 26/10, Tổng cục Du lịch tổ chức đón đoàn famtrip từ thị trường Séc đến khảo sát các điểm đến tại Việt Nam.

Tối ngày 21/10, ông Đinh Ngọc Đức - Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, đại diện cho Tổng cục Du lịch đã có buổi tiếp thân mật đoàn famtrip Séc nhân dịp đoàn đến khảo sát du lịch Việt Nam. Đến Việt Nam khảo sát lần này đoàn famtrip Séc có 12 người là đại diện các hãng lữ hành lớn của Séc, đại diện hãng hàng không Aeroflot và phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí của Séc.

Theo chương trình khảo sát, đoàn famtrip Séc sẽ đến tham quan tìm hiểu các điểm đến tại Hà Nội, Hạ Long, địa đạo Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Đây là dịp để các hãng lữ hành của Séc, hãng hàng không Aeroflot, cùng các phóng viên tìm hiểu về tiềm năng du lịch, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam, qua đó xây dựng sản phẩm du lịch, tăng cường quảng bá, thu hút khách du lịch Séc tham quan Việt Nam.

Séc là thị trường tiềm năng đối với du lịch Việt Nam tại Châu Âu và là một trong 40 nước được áp dụng chính sách cấp thị thực điện tử vào Việt Nam.

Hồng Thủy