Đến thăm những cung đường mùa thu lãng mạn nhất
Cập nhật: 22/08/2017
Mùa thu gắn với những cái tên lãng mạn như “mùa yêu”, “mùa lá bay”,… có lẽ bởi màu áo mới ngọt ngào mà mùa thu khoác lên thiên nhiên, đất trời. Những con đường phủ đầy lá rụng, những hàng phong đỏ rực rỡ dưới ánh nắng vàng ruộm, những con đường lát đá cổ kính,… tất cả làm nên một mùa thu thật quyến rũ. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn xách balo lên và tự thưởng cho mình những trải nghiệm khó quên. Cùng khám phá những thiên đường “đệ nhất thu sang” nào! 

Amsterdam, Hà Lan

Nói đến những cung đường mùa thu đẹp nhất trong chuyến du lịch Châu Âu thì Amsterdam xinh đẹp – thành phố của những kênh đào uốn lượn là một điểm đến tuyệt vời. Mùa thu về đến thành phố Amsterdam vào khoảng tháng 9 đến cuối tháng 11. Khi thu vừa sang, ánh nắng không còn gay gắt nữa, những cơn mưa mùa hạ không còn bất chợt ghé thăm, những hàng cây lá bay, vẽ nên một bức tranh nên thơ trên nền trời trong lành. Bạn nhất định đừng bỏ lỡ một chuyến lênh đênh trên thuyền, khám phá những kênh đào chằng chịt, hít đầy lồng ngực làn không khí trong lành, lưu lại những khoảnh khắc mùa thu ở thủ đô Amsterdam. Amsterdam cũng khá nổi tiếng với những hàng cây lá vàng, lá đỏ được trồng nhiều ở ven hai bờ kênh đào, những ngôi nhà nhiều cửa sổ và không có ban công, làm nên một nét thanh bình rất riêng.

Boston, Mỹ

Nhắc đến nước Mỹ, người ta thường liên tưởng đến những dãy nhà cao tầng, dòng người hối hả, bận rộn… thế nhưng, có một mùa thu nước Mỹ rất lãng mạn, rất đáng yêu ở thành phố Boston. Nếu Washington DC luôn biết cách làm choáng ngợp bởi những công trình tráng lệ thì Boston lại nhẹ nhàng tựa khúc tình ca mùa những rừng phong đến thời thay lá, khoác lên thành phố Boston cổ kính sắc vàng, đỏ quyến rũ.

Rất nhiều du khách quyết định đi du lịch Mỹ vào thời gian này để thưởng thức vẻ ngọt ngào của Boston cũng như cả nước Mỹ độ vào thu. Bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt những sắc màu tươi mới của mùa thu ở khuôn viên những trường đại học lớn ở thành phố Boston như đại học Harvard, đại học MIT,… khi khắp sân trường đều ngợp trong sắc đỏ, sắc vàng của lá cây, dễ làm say lòng bất cứ ai từng có dịp đến thăm.

Paris, Pháp

Từ lâu “kinh đô ánh sáng” – Paris đã được coi là mảnh đất của tình yêu, khoác lên mình vẻ quyến rũ khó cưỡng, làm say lòng biết bao du khách dù chỉ một lần đến thăm. Mùa lá bay càng khiến thành phố Châu Âu này trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Hãy tạm quên đi cuộc sống bộn bề và đắm mình trong bản tình ca nên thơ của dòng sông Seine hiền hòa, của những hàng cây độ thay lá dưới chân tháp Eiffel, tự thưởng cho mình một chuyến dạo quanh với tách espresso ấm nóng.

Có vẻ như không chỉ du khách mà ngay cả người dân thành phố Paris cũng rất thích thiên nhiên nơi đây độ thu về. Dòng người dường như bớt hối hả hơn, những giai điệu vang lên trong những quán cà phê cũng có giai điệu sâu lắng hơn….

Canberra, Úc

Từ tháng 3 đến tháng 5, khi gần như cả thế giới đang bước vào mùa hè nóng nực thì phía Nam bán cầu, xứ sở Kangaroo lại đang đến độ thu sang, cũng là thời gian đẹp nhất trong năm để mọi người lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Úc.

Người ta thường nói, mùa thu nước Úc mang vẻ đẹp mong manh, quyến rũ khó cưỡng tựa điệu valse nhẹ nhàng của đất trời. Đây có lẽ là thời khắc thiên nhiên nước Úc phô bày trọn vẹn nhất vẻ đẹp của mình. Một buổi chiều trong lành, đi tìm mùa lá rơi ở Canberra vừa hiện đại, bận rộn, vừa thanh bình, nên thơ đến lạ. Mùa thu không chỉ vẽ nên màu nắng vàng, những thảm lá đỏ, mà còn là mùa phượng tím (Jacaranda)  nở hoa, góp thêm vào bức tranh thiên nhiên những nét vẽ dịu dàng, ngọt ngào rất riêng.

CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3930 3044

Website: www.transviet.com.vn

CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET