Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Hà Giang năm 2017 tại Hà Nội
Cập nhật: 17/08/2017
(TITC) – Sáng ngày 18/8/2017, tại Hà Nội, UBND tỉnh Hà Giang sẽ phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch “Hùng vĩ Hà Giang” năm 2017.

Động Lùng Khúy (Ảnh: dulichhagiang.vn)

Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến, phát triển du lịch, giới thiệu sâu rộng hơn về mảnh đất, con người và hình ảnh du lịch nơi địa đầu tổ quốc, đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác về du lịch, kết nối tour, tuyến Hà Giang với các tỉnh, thành trong cả nước và quốc tế.

Tại hội nghị, Sở VHTTDL Hà Giang sẽ giới thiệu tình hình hoạt động, tiềm năng phát triển, các sản phẩm du lịch mới và các điểm đến hấp dẫn… Đây là cơ sở để các đơn vị lữ hành có thể liên kết xây dựng các tour, tuyến mới phục vụ du khách trong mùa du lịch 2017-2018. Bên cạnh những sản phẩm du lịch quen thuộc, được nhiều người biết đến, sẽ có 7 sản phẩm mới được giới thiệu là: khám phá hẻm vực Tu Sản, khám phá Bắc Mê – Na Hang, khám phá động Lùng Khúy, tour Cán Tỷ - Cổng Thành, tour đường thủy khám phá Hà Giang (Minh Tân – Hà Giang), tour dù lượn Mã Pì Lèng và khám phá ẩm thực vùng cao.

Thu Thủy