Kinh nghiệm mua vé máy bay tết
Cập nhật: 02/08/2017
Tết đến xuân về, cả nước rộn ràng trong không khí của những ngày cuối năm chuẩn bị đón chào một mùa xuân mới. Đây cũng là lúc mọi người con làm ăn xa quê lại tất bật các công việc chuẩn bị về quê ăn tết. Bởi, tết là quãng thời gian để mọi người có thể sum họp, gặp mặt hàn huyên lại những câu chuyện cũ, những dự định trong năm mới... Bên cạnh đó, cũng không ít người lại lựa chọn cho mình một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng có thể nạp thêm năng lượng cho bản thân hay làm mới lại tinh thần để chuẩn bị bước vào một năm làm việc với năng lượng tràn trề. Chính vì vậy, nhu cầu đi lại đặc biệt là đi lại bằng máy bay tăng cao trong dịp tết.

* Những kinh nghiệm mua vé máy bay tết 2018

Nắm được nhu cầu sử dụng phương tiện giao thông đường hàng không tăng cao, tất cả các hãng hàng không đã có phương án chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân như tăng số lượng chuyến bay, bán vé máy bay tết từ rất sớm để mọi người có thể mua vé... Tuy nhiên, do còn thiếu kinh nghiệm trong việc mua vé máy bay tết, dẫn đến tình trạng hành khách không mua được vé về quê hoặc là chuyến đi du lịch của mình bị chậm trễ vài ngày. Cũng có người buộc phải lựa chọn vé hạng thương gia với giá cao thay vì vé máy bay thông thường. Một số người còn không may mắn khi mua phải vé giả tại một số phòng vé lừa đảo dẫn đến việc không thể bay được theo đúng như kế hoạch... Tất cả đều có thể xảy ra khiến cho người mua vé cảm thấy lo lắng mỗi dịp tết đến. 

Nhằm giúp đỡ người dân có thể mua vé máy bay tết 2018 thuận lợi hơn, chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm đặt vé để những chuyến bay trở bạn về quê ăn tết cùng gia đình đúng lịch trình hay những chuyến bay du lịch đến địa điểm mà mình mong muốn trở nên dễ dàng hơn.

Lựa chọn thời điểm đặt vé

Việc lựa chọn thời điểm đặt vé vô cùng quan trọng trong việc đặt vé máy bay dịp tết. Bởi vì, đặt vé máy bay quá sớm hoặc quá muộn đều không mang lại hiệu quả. Nếu như bạn đặt vé quá sớm thì rất có thể bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội mua vé rẻ mà các hãng hàng không tung ra trong dịp tết cho hành khách. Còn nếu như bạn đặt quá muộn thì rất có thể bạn sẽ phải mua vé giá cao hoặc nhiều khi không còn vé. Chính vì vậy, bạn nên căn chỉnh thời gian mua vé sao cho hợp lý để không bị rơi vào một trong hai trường hợp trên mà vẫn có tấm vé máy bay cho mình. Thông thường, các hãng hàng không đều bán vé máy bay tết trước tết khoảng từ 2 đến 3 tháng và vé càng bán xa thời điểm bay thì có giá càng rẻ.

Lên lịch trình cụ thể cho mình

Lịch trình là một trong những yếu tố cần thiết đối với mỗi chuyến đi. Lịch trình không những giúp chuyến đi trở nên thuận lợi hơn mà còn giúp cho việc mua vé cũng dễ dàng hơn. Bởi vì khi có lịch trình đi, bạn sẽ dễ dàng xác định được thời gian bay cũng như địa điểm đến để có thể đặt vé nhanh chóng. Hơn nữa, khi biết địa điểm cần đến là gì bạn có thể tìm kiếm thông tin liên quan đến sân bay để chủ động hơn, ví dụ như sân bay nằm tại khu trung tâm hay cách xa trung tâm? Nếu nằm ngoài trung tâm thì khoảng cách là bao nhiêu? Phương tiện sử dụng cho việc đi lại từ sân bay vào trung tâm thành phố là gì...?

“Săn đón” các hãng hàng không tung ra những chương trình khuyến mại, giảm giá vé

Tết là thời điểm lượng người mua vé máy bay tăng cao nhưng không vì thế mà các hãng hàng không dừng hẳn các chương trình khuyến mãi giảm giá vé. Trên thực tế, nhiều hành khách cảm thấy vui mừng khi mua vé đúng đợt khuyến mãi của hãng nên giá vé rẻ hơn nhiều so với thực tế, giúp cho hành khách đỡ được một khoản tiền không hề nhỏ cho việc đi lại của  mình. Chính vì thế, bạn nên cập nhật thường xuyên để có thể “săn” vé sớm và mua được vé với giá tốt nhất.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân cần thiết khi bay

Để chuyến bay trở nên thuận lợi thì một trong những điều cần thiết đó chính là giấy tờ đầy đủ. Đối với các chuyến bay nội địa thì giấy tờ sẽ đơn giản so với các chuyến bay quốc tế có giấy tờ phực tạp hơn. Chính vì vậy, bạn nên chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, nếu trong trường hợp có sai sót hoặc mất mát thì bạn nên có kế hoạch sớm để làm lại hoặc bổ sung càng sớm càng tốt.

Mua “vé máy bay lệch đầu”

Mua “vé máy bay lệch đầu” tưởng chừng như là một khái niệm gì đó xa vời nhưng thực chất đó là mua vé đi các chặng bay ngược, chẳng hạn như: Thông thường đặt vé máy bay từ Sài Gòn, Hà Nội về các tỉnh sẽ có giá cao nhưng đặt vé từ các tỉnh đến Sài Gòn, Hà Nội và dịp tết sẽ có giá thấp hơn. Tuy nhiên, đây là cách mua vé máy bay giá rẻ không hay được áp dụng bởi vì nhu cầu người sử dụng ít. 

Lựa chọn một đại lý vé máy bay uy tín

Vào dịp lễ tết bao giờ việc đặt vé cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều chính vì vậy lựa chọn một đại lý uy tín để mình đặt vé cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn rằng việc check giá vé cũng như book vé sẽ nhanh chóng nhất và bạn dễ dàng có trong tay tấm vé máy bay tết cho mình

* Đâu là đại lý vé máy bay để bạn lựa chọn?

Để mua được vé máy bay Tết 2018 một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất sẽ không hề khó nếu như bạn nắm bắt rõ thông tin về giá vé, cách đặt vé từ các hãng và đặc biệt là lựa chọn cho mình đại lý vé tin cậy. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp vé máy bay tết cho hành khách, đại lý Beetours chính là nhà cung cấp vé cung cấp vé chính thức của tất cả các hãng hàng không, trực tiếp đặt giữ chỗ và cung ứng vé trên mọi đường bay. Beetours hiện có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo chất lượng cao, phong cách phục vụ chu đáo, yêu nghề chắc chắn đặt vé, book vé và giữ chỗ cho khách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, nếu như việc thanh toán của bạn gặp trục trặc do không có thẻ thanh toán thì hãy yên tâm, Beetours sẽ trợ giúp các cách thanh toán phù hợp và an toàn nhất.

Beetours hướng khách hàng tới những điều tốt nhất về chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, lượng khách đặt vé tại Beetours không ngừng tăng trong những năm vừa qua và dịp tết chính là quãng thời gian mà Beetours làm việc bận rộn nhất để có thể  mang tới cho hành khách những chuyến hành trình phù hợp với một giá vé máy bay vô cùng ưu đãi.

Dù cho bạn ở bất kỳ nơi đâu, đều có thể đặt vé máy bay một cách dễ dàng bằng cách truy cập vào website: Beetours.vn để book vé trực tuyến. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp hay thắc mắc gì liên quan đến tấm vé máy bay, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900-0310 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời của các nhân viên tư vấn nhé. Chúc các bạn sẽ đặt được vé máy bay ngày Tết được suôn sẻ và như ý.

Beetours