T’way Air chính thức mở đường bay Đà Nẵng – Daegu
Cập nhật: 04/04/2017
(TITC) – Bắt đầu từ ngày 02/4/2017, Hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc T’way Air chính thức khai trương các chuyến bay thường lệ từ TP Đà Nẵng tới thành phố Daegu (Hàn Quốc) với tần suất 5 chuyến bay mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, Tư, Năm, Bảy và Chủ nhật.

Lễ đón chuyến bay đầu tiên từ Daegu đến Đà Nẵng

Đây là đường bay thứ 2 của T’way Air tới Đà Nẵng được khai trương gần đây. Trước đó vào ngày 1/7/2016 Hãng đã mở đường bay thẳng từ TP Đà Nẵng tới Seoul, với tần suất một chuyến mỗi ngày. Việc mở đường bay thẳng nối Đà Nẵng với Daegu sẽ góp phần tăng cường quan hệ hợp tác và giao lưu nhiều mặt giữa hai thành phố và thúc đẩy lượng khách du lịch từ cả hai chiều. T’way Air cũng đã mở đường bay TP Hồ Chí Minh tới Seoul từ 24/12/2015 với tần suất một chuyến mỗi ngày. Dự kiến trong năm nay sẽ tiếp tục mở thêm đường bay Đà Nẵng đi Pusan và Muan là hai thành phố lớn của Hàn Quốc, và nghiên cứu mở đường bay Hà Nội tới Seoul trong thời gian tới.

Hãng T’way Air trong nhiều năm qua luôn được bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất theo các chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng của Hàn Quốc, của hiệp hội sân bay. Hãng luôn đặt tiêu chí là hãng hàng không an toàn nhất, đúng thời gian nhất, cước phí hợp lý nhất, và dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho các chuyến du lịch của hành khách. Hãng sử dụng máy bay Boeing 737-800 thế hệ mới, với tuổi đời trung bình 5-6 năm, nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách.

Với lịch bay thuận tiện, mức giá hấp dẫn, Hãng T’way Air sẽ giúp cho hành khách từ Việt Nam đi Hàn quốc thêm một lựa chọn mới cho hành trình của mình.

Thông tin liên hệ :

Văn phòng T’way Air Việt Nam

Tầng 15, Thành Lợi Building, 249 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Tel:+84-236 3556 357

Mail: salesdad@twayair.com.vn  Website: www.twayair.com.vn

Deagu (trước đây còn gọi là “Teagu”) là thành phố lớn thứ 4 của Hàn Quốc và là thủ phủ của tỉnh Gyeongsangbuk. Mặc dù là một thành phố lớn nhưng Deagu vẫn giữ được nét quyến rũ của một thị trấn truyền thống. Tới Daegu, du khách sẽ được thăm quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Palgon Mountain và Donghwa Temple, 83 Tower, Daegu Alive Aquarium, hoặc các khu vực văn hóa truyền thống như Aaley, Dalseong Area, và mua sắm thỏa sức tại Seomun market, Donseongro… Bên cạnh đó xung quanh Deagu còn có rất nhiều địađiểm để khám phán hư Haeinsa hay Vườn quốc gia Gayasan. Các chương trình du lịch có thể kết hợp thành phố Daegu với Seoul hoặc Pusan là những điểm đến quen thuộc của du khách Việt.

Nguyên Thu

TTXTDL Đà Nẵng