Biển Hà My (Quảng Nam) được báo Telegraph (Anh) lựa chọn top 16 bãi biển đẹp nhất châu Á
Cập nhật: 24/03/2017
Mới đây, trong chuyên mục du lịch biển của tờ báo lâu đời bậc nhất nước Anh Telegraph đã có bài viết về 16 bãi biển đẹp nhất châu Á để tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó đề cập đến 2 bãi biển ở Việt Nam là Bãi Dài (Phú Quốc, Kiên Giang) và biển Hà My (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Biển Hà My. Ảnh Q.T

Theo Telegraph, có hàng loạt bãi biển đẹp của Việt Nam nằm trải dài bên biển Đông nhưng biển Hà My duyên dáng và tạo được sức hút riêng khi vẫn còn khá hoang sơ và nằm liền kề Đô thị cổ Hội An. Bên cạnh đó, từ biển Hà My du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra Cù Lao Chàm. 

Hiện tại, ở bãi biển Hà My cũng đang tọa lạc The Four Seasons The Nam Hai Resort với hơn 60 biệt thự sang trọng, đẳng cấp và 40 biệt thự với hồ bơi, cảnh quan sân vườn nhìn ra biển giúp du khách có nhiều chọn lựa khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài 2 bãi biển của Việt Nam, trong top 16 còn có sự hiện diện của các bãi biển: Phra Nang, Phi Phi Don, Sunrise (Thái Lan); Canggu Beach, Seminyak (Bali, Indonesia); Emirates Palace, Al Mamzar Emerald (UAE), Sunrise Bay (Malaysia); Bounty Beach (Philippines); Unawatuna (Srilanka); Kabira Bay (Nhật Bản); Arambol (Ấn Độ); Long Island (đảo Andaman) và Shell Beach (Oman).

Báo Quảng Nam