Asia Park Đà Nẵng khoác “áo” xanh đón hè sôi động
Cập nhật: 22/03/2017
Chiến dịch trồng 5.000 cây xanh chào hè sôi động tại Asia Park Đà Nẵng đã khiến điểm đến công viên giải trí lớn nhất miền Trung chưa bao giờ mát xanh và hấp dẫn đến thế. Hè này, du khách và người dân thành phố sông Hàn đã có thể thoả sức vui chơi không lo nắng nóng.

Du khách khắp mọi miền khi đến thành phố biển miền Trung xinh đẹp Đà Nẵng đã say mê “Công viên của những kỷ lục” Asia Park bởi hàng loạt trò chơi đỉnh cao hàng đầu thế giới, bởi vẻ đẹp lung linh của bữa tiệc ánh sáng khi đêm về. Và nay, điểm đến vui chơi giải trí ấy sẽ càng hấp dẫn hơn bao giờ hết khi 5.000 cây xanh đã phủ một màu tươi mát, đầy sức sống trên toàn khu du lịch ngay trước lúc hè sang.

Ngắm nhìn từ trên cao, hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hình ảnh của một “ốc đảo” xanh tươi, mát lịm. Trải rộng trên diện tích hơn 85 hecta, 5.000 cây xanh được phân bổ đều theo nhiều phân khu khác nhau. Trong đó, rất nhiều loài cây quý được quy tụ về nơi đây không chỉ tạo cho khách thăm quan những khoảng xanh mát lành, mà còn tôn lên vẻ đẹp đặc sắc của kiến trúc công trình.

Gần 900 cây sưa, 100 cây cổ thụ, hàng trăm cây bàng Đài Loan, Osaka Nhật đỏ, Sala Ấn Độ, muồng, lộc vừng, sứ… mới ngày nào được mang về đây, giờ rễ đã nhanh chóng bén đất, luồn sâu vào những ngóc ngách mặn mòi của xứ biển để toả bóng mát quanh năm. Hè này, người Đà Nẵng và du khách sẽ sớm có những con phố rợp sắc hoa bốn mùa, những góc check-in lãng mạn khi ghé chơi Asia Park. 

Bạn Nguyễn Thu Trang (Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng) cho biết: “Trước kia, mình thường phải mặc áo chống nắng khi chơi ở khu vực games ngoài trời vì sợ ảnh hưởng làn da…Châu Á.  Nhưng nay thì khỏi lo rồi, không gian xanh rì, mát lịm, chơi đã đời chẳng sợ nắng nóng”. Ngồi trên tàu lượn siêu tốc bay qua những vòm xanh là một trong những trải nghiệm được du khách đặc biệt yêu thích tại Asia Park.

Bên cạnh đó, ngắm nhìn khoảng xanh trải rộng mênh mông phía dưới khi cabin vòng quay Sun Wheel lên tới điểm cao nhất, hay khám phá những sắc xanh đổi màu qua khung cửa kính Monorail hiện đại nhất Việt Nam cũng đủ khiến du khách say mê. Các ông bố bà mẹ trẻ cũng thích thú dành trọn ngày nghỉ để cùng vui chơi với con hoặc ngắm những đứa trẻ nô đùa dưới tán cây xanh mát. 

Sau khi vui chơi đã đời, nhóm du khách có thể chọn một góc xanh thật đẹp để ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện hay khám phá nét đẹp của 10 nền văn hoá hội tụ tại Asia Park. Một thế giới giải trí xanh cực đã giữa lòng phố biển, Đà Nẵng đã bao giờ đáng yêu đến thế!

Nhật Linh

phapluatplus.vn