Travel + Leisure gợi ý cho du khách đến những địa điểm trong phim Kong: Skull Island tại Việt Nam
Cập nhật: 16/03/2017
(TITC) - Tạp chí Travel + Leisure vừa gợi ý cho du khách về một chuyến du lịch đến những địa điểm là bối cảnh trong bộ phim bom tấn Kong: Skull Island tại Việt Nam qua trải nghiệm tuyệt vời của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Đạo diễn phim Kong đã bày tỏ những tình cảm tốt đẹp với Việt Nam: “Tôi thực sự yêu con người, văn hóa, ẩm thực và cảnh quan nơi đây”. “Nhiệm vụ của tôi là đưa những cảnh đẹp này vào bộ phim và cho cả thế giới biết đến vẻ đẹp tuyệt vời của chúng”.

Chia sẻ với Travel + Leisure, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết, ban đầu Việt Nam không được chú ý nhiều, nhưng khi chúng tôi đặt chân đến đây, cảnh quan và vẻ đẹp của đất nước này đã thực sự thuyết phục tôi. Và tôi cảm thấy chúng như chưa từng tồn tại ở bất kỳ nơi nào từng đến trước đây.

Tại buổi trò chuyện, Jordan Vogt-Roberts đã kể lại thời gian làm việc tại Việt Nam, đó thực sự là những khoảnh khắc đáng quý mà ông và các thành viên trong đoàn làm phim có được. Nhiều bức ảnh đẹp, vui vẻ và ấn tượng được Jordan Vogt-Roberts và các đồng nghiệp ghi lại và chia sẻ trên trang tạp chí này.

"Hình ảnh của buổi quay đầu tiên tại một ngôi làng nhỏ, tất cả người dân trong làng đã ra xem chúng tôi quay. Nếu mở rộng bức ảnh ra, các bạn có thể thấy người dân rất đông ở xung quanh. Nếu quay phim ở Mỹ, chúng tôi sẽ không cho phép điều này xảy ra. Nhưng ở Việt Nam, chúng tôi để người dân tới xem bởi tôi thực sự không thể diễn tả hết họ đã vui mừng và tự hào như thế nào khi thấy chúng tôi đến đây quay phim. Và điều này thực sự có ý nghĩa đối với chúng tôi". (Ảnh: Vince Valitutti / © 2015 Warner Bros. Entertainment Inc.)

“Tất cả các địa điểm quay phim đều đặc biệt với chúng tôi. Bức ảnh bên phải là cảnh thật, chính nó đã khiến tôi quyết định chọn cảnh quay ở đây và tôi phải tìm cách để đưa chúng vào trong phim. Những dãy núi thật hùng vĩ”. (Ảnh: Jordan Vogt-Roberts)

"Có những cảnh quay được thực hiện trong thời tiết toàn là sương mù che phủ. Một trong những cảnh quay mà đạo diễn Jordan phải thốt lên rằng“đẹp nhất trên hành tinh".  (Ảnh: Vince Valitutti / © 2015 Warner Bros. Entertainment Inc.)

Có những khoảnh khắc thực sự khó khăn đối với họ, trong khi thời tiết lạnh giá và họ phải thực hiện những cảnh quay dưới nước. Thế nhưng đó lại là khoảnh khắc tuyệt vời mà họ có được. (Ảnh: Vince Valitutti / © 2015 Warner Bros. Entertainment Inc.)

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng diễn viên nam chính trong phim Tom Hiddleston đã leo khoảng 600 bậc đá để có được bức ảnh đẹp này. (Ảnh: Vince Valitutti / © 2015 Warner Bros. Entertainment Inc.)

"Đây là những cảnh quay ở Vịnh Hạ Long. Nó như một đại dương mênh mông vô tận với những khối đá có hình thù khác lạ nổi lên trên mặt nước. Tôi cũng thích thú khi thấy kích thước khổng lồ của những tảng đá so với chiếc thuyền". (Ảnh: Vince Valitutti / © 2015 Warner Bros. Entertainment Inc.)

Với sức lan tỏa của bộ phim và tầm ảnh hưởng rộng rãi của đạo diễn nổi tiếng Hollywood Jordan Vogt-Roberts, những hình ảnh và cảm xúc của ông cùng đoàn làm phim khi được trải nghiệm thiên nhiên, cảnh vật, ẩm thực và văn hóa của Việt Nam chắc chắn sẽ tác động mạnh mẽ, thôi thúc du khách quyết định lựa chọn Việt Nam là điểm đến của mình.

Travel + Leisure là một tạp chí chuyên về du lịch giải trí, có trụ sở tại thành phố New York, bang New York, Mỹ. Tạp chí này được xuất bản mỗi tháng 1 số với 4,8 triệu người thường xuyên đọc. Trang web của tạp chí này là một website hàng đầu về hướng dẫn và thông tin các điểm đến cho bạn đọc. 

Thanh Tâm