Vietravel đạt Giải thưởng du lịch thế giới lần thứ tư liên tiếp
Cập nhật: 18/10/2016
Tối 15/10/2016, tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort (Việt Nam) đã diễn ra lễ trao giải thưởng du lịch thế giới-World Travel Awards (WTA) lần thứ 23 nhằm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất trên tất cả lĩnh vực của ngành công nghiệp du lịch và lữ hành hàng đầu khu vực châu Á và châu Đại Dương.

Công ty du lịch Vietravel vinh dự đạt hai danh hiệu trong dịp này và cũng là năm thứ tư liên tiếp Vietravel nhận được danh hiệu từ WTA.

Sau hàng loạt thủ tục lựa chọn khắt khe, với bốn hạng mục đề cử của hơn 36 công ty du lịch đẳng cấp đến từ các nước khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham gia tranh tài, vượt qua nhiều đối thủ, Vietravel là công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam và khu vực đạt cùng một lúc hai danh hiệu danh giá. Đó là danh hiệu “Asia’s Leading Tour Operator” và “Vietnam’s Leading Tour Operator”, khẳng định năng lực tổ chức và điều hành tour du lịch xuất sắc, được công nhận trên toàn châu Á và thế giới.

Giải thưởng du lịch thế giới (WTA) được biết đến như là "Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch” đã trở thành giải thưởng uy tín khẳng định các thương hiệu của tất cả đơn vị kinh doanh thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành chuyên nghiệp trên thế giới bao gồm: hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch…

Nhân Dân