Nghệ An có thêm điểm dừng chân du lịch mới
Cập nhật: 11/07/2016
Công ty Hùng Dương đã chính thức khai trương Điểm dừng chân cho du khách (Tòa nhà Hùng Dương – Đại lộ Lê Nin – Tp. Vinh). Tham dự Lễ khai trương có hơn 30 đơn vị lữ hành, dịch vụ vận chuyển khách du lịch trên địa bàn Nghệ An.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Nghệ An chưa có nhiều điểm dừng chân thực sự cho du  khách. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch khi ghé qua cũng như khi về tham quan Nghệ An, Tập đoàn Hùng Dương đã khai trương thêm điểm dừng chân cho khách du lịch. Với vị trí địa lý phù hợp với cung đường của du khách (Trên đại lộ Lê Nin, gần Sân Bay Vinh và trên trục đường 46 nối Quê Bác – Cửa Lò). Việc khai trương điểm dừng chân du lịch này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm các sản vật đặc trưng Xứ Nghệ.

Với không gian thoáng, bãi đậu xe rộng và đa dạng các sản vật đặc trưng của vùng miền Xứ Nghệ như: Nhút Thanh Chương, Tương Nam Đàn, Hải sản, Kẹo Cu đơ, Bánh đa Đô Lương…..sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm nghỉ ngơi trong các chuyến hành trình của khách du lịch. Hơn nữa, du khách còn được thưởng thức các loại bánh cũng như trực tiếp tham gia vào quy trình làm các loại bánh, đuợc tuỳ ý lựa chọn các loại bánh và thực hiện những ý tuởng của mình, quý khách còn được chiêm ngưỡng quá trình tạo hình và hoàn thiện tác phẩm do đội ngũ thợ lành nghề của thực hiện. Các con vật yêu thích trong các phim hoạt hình, những nàng công chúa hay các chú lính chì trong các câu chuyện cổ tích, những phong cảnh làng quê hay những đóa hoa đẹp tuyệt lần lượt xuất hiện trên những chiếc bánh xinh xắn qua những bàn tay thoăn thoắt nhẹ nhàng sẽ đem đến cho quý khách những cảm giác thích thú.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có dịch vụ phục vụ thức ăn nhanh tại các hội nghị, hội thảo và cung cấp thức ăn nhanh cho các công ty du lịch, cung cấp sỉ bánh mì và các loại thực phẩm đi kèm với chất lượng và sự bảo đảm an toàn vệ sinh cao nhất cho các nhà hàng, khách sạn và quán ăn gia đình.

Việc có thêm điểm dừng chân cho du khách góp phần đa dạng hóa các dịch vụ du lịch góp phần vào sự phát triển ngành du lịch chung của Nghệ An.

ngheantourism.gov.vn