Turkish Airlines khai trương đường bay thẳng đến Hà Nội, TP HCM
Cập nhật: 29/06/2016
Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines đã khai trương đường bay thẳng từ Istanbul đi Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong ngày 27/6. Chặng bay mới sẽ được khai thác với tần suất 5 chuyến/tuần. Giờ bay trung bình đến Istanbul là 15 tiếng từ Hà Nội và 12 tiếng từ TP. Hồ Chí Minh.

Theo Turkish Airlines, các chuyến bay sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus 330-300 với 288 chỗ được thiết kế chủ yếu cho các tuyến bay quốc tế với đầy đủ tiện ích giải trí hiện đại. Giá khởi điểm cho chặng bay khứ hồi từ Việt Nam đi Istanbul là từ 865 đô la Mỹ bao gồm thuế, phí sân bay và các phụ phí khác. Hãng sẽ tăng tần suất bay lên 7 chuyến/tuần từ ngày 31/10/2016.

Đường bay này cũng là cầu nối giao thông quan trọng tạo cơ hội thúc đẩy hợp tác giữa hai nước cũng như để du khách Việt Nam có thể khám phá những di sản lịch sử của thành phố Istanbul. Bên cạnh đó, hãng còn mang lại nhiều lợi ích cho du khách với các tuyến bay thường xuyên của hãng tới các điểm đến nổi tiếng ở châu Âu.

Turkish Airlines là hãng hàng không năm năm liền được Skytrax bầu chọn là Hãng hàng không tốt nhất châu Âu. Turkish Airlines là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance và hiện có mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới với hơn 241 điểm đến quốc tế và 49 điểm đến nội địa.

thesaigontimes.vn