Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp mặt báo chí
Cập nhật: 21/06/2016
(TITC) – Sáng ngày 20/6/2016, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi lời chúc mừng tới các phóng viên báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và cảm ơn về sự quan tâm, phối hợp giữa các cơ quan truyền thông với ngành VHTTDL trong suốt thời gian qua.

Bộ trưởng nhấn mạnh, trải qua 91 năm xây dựng và phát triển đến nay hệ thống báo chí nước ta đã có một đội ngũ những người làm báo đông đảo và mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, điều đó thể hiện sự đa dạng, phong phú của các loại hình báo chí, khẳng định báo chí là phương tiện thông tin đại chúng thiết yếu của đời sống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội, góp phần giữ vững ổn định chính trị, mở rộng giao lưu hợp tác quốc tế, thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng là tiếng nói của Đảng, Nhà nước, các tổ chức xã hội và diễn đàn quần chúng nhân dân. 

Đông đảo phóng viên các báo, đài đã đến tham dự buổi gặp mặt

Bộ trưởng khẳng định, Bộ VHTTDL luôn sẵn sàng lắng nghe sự phản ánh, đóng góp ý kiến của báo chí, để cùng nhằm một mục tiêu chung là bảo tồn những giá trị tốt đẹp nhất nền văn hóa Việt Nam, đồng thời phát huy những thành tựu đã đạt được, hạn chế các mặt tiêu cực của ngành. Bộ trưởng hi vọng, các nhà báo, phóng viên luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm đạo đức của người làm báo, giữ vững giá trị cốt lõi của báo chí là định hướng xã hội, tính nhân văn, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ luôn giữ vững bản sắc văn hóa, tích cực đổi mới cả về mặt nội dung lẫn hình thức tuyên truyền. Bộ trưởng mong muốn, trong thời gian tới, Bộ VHTTDL sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác chặt chẽ hơn nữa từ các phóng viên, nhà báo và cơ quan báo chí - truyền thông cả nước. 

Tin, ảnh: Hương Lê