Câu cá sấu ở khu du lịch Yang Bay (Khánh Hòa)
Cập nhật: 24/02/2016
Chúng ta vẫn nghe nhiều đến việc đi câu cá ở hồ, ở sông, vậy còn câu cá sấu thì sao? Câu cá sấu là một trò chơi cảm giác mạnh được phát triển tại khu du lịch Yang Bay mang lại cho du khách sự thư thái tinh thần qua những trận cười sảng khoái.

Khu du lịch Yang Bay thuộc thôn Ngã Hai, xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây được bao bọc bởi khu rừng nguyên sinh vẫn còn giữ được nét hoang sơ, huyền bí. Du khách đến Yang Bay không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt tác mà còn có cơ hội tận hưởng những sản phẩm du lịch độc đáo chỉ nơi đây mới có. Yang Bay chào đón khách du lịch bằng nhiều trò chơi hấp dẫn như đua heo, tham quan khu nuôi gấu, cưỡi đà điểu, đặc biệt là trò câu cá sấu.

Nếu việc câu cá đòi hỏi sự yên tĩnh, tránh tiếng động thì câu cá sấu hoàn toàn ngược lại. Bạn phải hét thật lớn, gây tiếng động thì cá sấu mới chú ý đến bạn và kéo đến đớp mồi. Cảm giác vừa sung sướng vừa rùng rợn, sợ hãi chính là điều bạn sẽ trải qua khi tham gia trò chơi này. Không chỉ được thỏa mãn niềm vui câu cá sấu, đến Yang Bay bạn còn được tận tay chạm vào loài vật hoang dã này, sờ vào làn da sần sùi, nhấc đuôi cá sấu hay chụp những bức ảnh lưu niệm cùng cá sấu là điều bạn hoàn toàn có thể thực hiện được khi đến với Yang Bay.

VTV