Rộn rã lễ hội hoa xuân Bà Nà Hills
Cập nhật: 11/02/2016
Diễn ra từ ngày 10/2-14/2 tại Bà Nà Hills, carnival Lễ hội các loài hoa do các nghệ sĩ Việt Nam trình diễn khiến người xem mãn nhãn với bộ sưu tập trang phục hoa đầy sức xuân. Đây thực sự là điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón Tết Nguyên đán Bính Thân độc đáo.

Theo lịch trình, đoàn biểu diễn sẽ xuất phát từ nhà hàng Morin, vòng quanh khu vực nhà thờ tới quảng trường, đài phun nước.

Bên cạnh carnival Lễ hội các loài hoa, nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn khác như bong bóng nghệ thuật, ảo thuật hài và vẽ chân dung… sẽ đưa không gian Bà Nà Hills vào mùa lễ hội sôi động nhất trong năm.

Trở thành “Điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam” năm 2014, Khu du lịch Bà Nà Hills đang tự làm mới mình để ngày càng tăng sức hấp dẫn với các trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Đại diện Khu du lịch Bà Nà Hills cho biết, dự báo lượng khách đến với Bà Nà năm nay có thể tăng mạnh so với năm trước nhờ thời tiết thuận lợi, thời gian nghỉ tết dài nên các gia đình có điều kiện đi du lịch.

Tạp chí Giao thông