Du lịch thể thao mạo hiểm tại khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli (Ninh Thuận)
Cập nhật: 25/11/2015
Khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli tọa lạc tại thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Từ TP.HCM theo quốc lộ 1A tới ngã ba Cà Ná rồi rẽ phải theo tuyến đường ven biển chừng 20km là tới khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli.

Đến đây du khách có thể trải nghiệm các trò chơi như High wire, Zipline, bắn cung, chinh phục sa mạc cát bằng xe địa hình phân phối lớn hoặc tham gia chinh phục núi Không Tên để trải nghiệm cảm giác sinh tồn ở vùng đất 300 ngày nắng. Với những du khách yêu thích biển thì có thể thỏa sức với tour chinh phục đại dương, sẽ đưa du khách đến với những bãi biển hoang sơ đẹp vào bậc nhất của Ninh Thuận, trải nghiệm làm một ngư dân.

Khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli với diện tích xây dựng 15ha có rất nhiều dịch vụ và lựa chọn cho các đối tượng, khách hàng khác nhau. Đây sẽ là điểm đến thú vị trong chuỗi các điểm đến dọc tuyến đường ven biển, hi vọng trong tương lai gần ngoài tên gọi mới như khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli, các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch cao cấp khác cũng nhanh chóng hoàn thiện, đi vào hạt động mang lại nhiều lựa chọn hơn cho du khách.

Baodulich.net.vn