Nghỉ dưỡng trên núi tại U Sapa chỉ từ 1.100.000 VNĐ/ người
Cập nhật: 23/06/2015
Một mùa hè nóng nực đã đến. Trong khi nhà nhà đi biển, người người ra biển, làm cho các bãi biển trở nên đông đúc, ồn ào và chật chội, tại sao bạn không lên núi để tận hưởng những ngày nghỉ mát mẻ và yên tĩnh?

Kỳ nghỉ hè năm nay, Khách sạn U Sapa tiếp tục đưa ra gói khuyến mại đặc biệt, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ độc đáo mang thương hiệu U tại khách sạn 4 sao U Sapa chỉ với 1.100.000 VNĐ/ người.

Chương trình trọn gói bao gồm vé xe khách sang trọng 2 chiều từ Hà Nội đến Sapa và 1 đêm nghỉ tại Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế U Sapa. Giá trọn gói đã bao gồm bữa sáng miễn phí ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào trong khuôn viên khách sạn cho hai người, wifi miễn phí, dịch vụ phòng 24 giờ tính từ lúc nhận phòng, các tiện nghi khác từ chương trình đặc biệt “bạn chọn” và các dịch vụ khác.

U Sapa là khách sạn cao cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, bên cạnh Quảng trường trung tâm, là một nơi thích hợp cho khách du lịch trong nước và quốc tế thư giãn và trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và cuộc sống của con người Sapa. Khách sạn được thiết kế theo nét kiến trúc đặc biệt mang văn hóa bản địa vào trong lòng kiến trúc Pháp, cùng với các dịch vụ độc đáo của Thương hiệu U. Khách sạn có 57 phòng được đưa vào hoạt động từ ngày 1/8/2014.

Khách sạn với các tiện ích như Nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể hình, trung tâm dịch vụ văn phòng là một nơi hoàn hảo để du khách tận hưởng những ngày nghỉ hè trên núi, tránh xa khỏi chốn đô thị ồn ào và nóng nực để nạp thêm năng lượng cho tuần làm việc mới.

langvietonline.vn