Làn gió châu Âu ở Vinpearl Land Nha Trang
Cập nhật: 09/06/2015
Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu cũng như đem tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội, trong năm nay Vinpearl Land Nha Trang đã nâng cấp và đưa vào hoạt động hàng loạt các trò chơi và mô hình vui chơi giải trí mới lạ, trong đó có cụm lâu đài mang phong cách châu Âu với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Vinpearl Land - quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp kết hợp nhiều mô hình trò chơi hiện đại, đặc sắc, sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu khu vực và thế giới - từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi đến Nha Trang.

Một góc Châu Âu thanh bình

Để đến với đảo ngọc, cách tuyệt vời nhất là đi tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, từ đó có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang cũng như đảo Hòn Tre xinh đẹp. Gần cập bến, nhiều du khách bất ngờ bởi hiện ra trong ánh nắng lấp lánh những tòa lâu đài phong cách châu Âu nằm ven bờ biển với khung cảnh lãng mạn, thanh bình, mới khai trương thời gian gần đây.

Mùa hè này, nhiều du khách trở lại đã ngỡ ngàng khi Vinpearl Land Nha Trang trở thành một xứ sở thần tiên thực sự với quảng trường châu Âu và những lâu đài cổ tích nguy nga, tráng lệ tạo nên một không gian đầy thơ mộng.

Tại đây, lần đầu tiên quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức công nghệ chiếu phim cực sắc nét cùng hiệu ứng 4D chân thực với phòng chiếu phim khổng lồ lên tới 200 chỗ ngồi. Với 3 màn hình lớn gần như bao trùm toàn bộ khán phòng, cùng hiệu ứng âm thanh hình ảnh, kết hợp với những chuyển động và tương tác trực tiếp, khán giả sẽ có cảm giác đang sống trong thế giới đại dương, cùng tham gia cuộc phiêu lưu với các sinh vật biển và những nàng tiên cá. 

Xứ sở thần tiên với lễ hội Carnival vui nhộn, những nhân vật trong truyện cổ được tái hiện và tạo thành một lễ hội hóa trang lộng lẫy và rộn ràng mỗi buổi chiều ở Vinpearl Land. Với đoàn vũ công có sự góp mặt của các vũ công châu Âu nồng nhiệt, du khách như bước vào thế giới Carnival ở chính quê hương của lễ hội này, một thế giới của sắc màu, âm nhạc, cổ tích và những điệu nhảy nóng bỏng.

Vũ hội với màu sắc châu Âu

Bên cạnh đó, còn rất nhiều chương trình luôn diễn ra ở các khung giờ khác nhau như nhảy Flash Mob, các chương trình hoạt náo đường phố sôi động đến Hội hoa chào mùa hè, chương trình biểu diễn của ban nhạc Philippines… Những màn biểu diễn cá heo & hải cẩu đặc sắc, sự xuất hiện của những nàng tiên cá xinh đẹp tại Thủy cung Vinpearl cũng góp phần đem đến một mùa hè tươi mới, rộn ràng cho du khách.

Với rất nhiều lựa chọn phù hợp mọi lứa tuổi và sở thích, những hạng mục và chương trình liên tục được làm mới, Vinpearl Land thật sự là “thiên đường giải trí” - nơi mọi du khách đều có thể tìm thấy những giây phút thư giãn, sảng khoái hết mình.

KTĐT