Du xuân Waterland, khai hội hoa Anh Đào
Cập nhật: 21/01/2014
Từ mùng 2 đến mùng 10 Tết Giáp Ngọ năm nay (1 đến 9/2/2014), khu vui chơi giải trí Waterland suối Thạch Lâm tiếp tục mở hội hoa Anh Đào phục vụ du khách du xuân. Khu vườn 5ha với gần 5.000 cây Đậu Anh Đào đã được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là “Vườn hoa Anh Đào rộng nhất Việt Nam” vào năm 2012 là nơi độc đáo để du khách thưởng ngoạn và ghi lại những khoảnh khắc đầu xuân.  
 

Đến với Waterland suối Thạch Lâm trong những ngày đầu năm, du khách sẽ được thần Tài và ông Địa chào đón, tặng lộc và lì xì may mắn đầu năm. Ngoài ra, khu du lịch (KDL) còn sôi động hơn với những trò chơi dân gian ngày Tết thú vị như cầu treo hái lộc, đánh đu, bịt mắt đập niêu, trò chơi đánh đu… 

Khu vực “Chợ quê mùa xuân” là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn dân dã mang đậm hồn Việt như bánh cuốn, bánh canh, bánh hỏi, bánh bèo, bánh xèo, gỏi cuốn,….các món xiên, nướng, khoai lang hấp, khoai lang nướng, bắp nướng… và những đặc sản của Waterland. 

Điểm nhấn đặc sắc trong chương trình lễ hội năm nay là lễ khai trương “Không gian trà” và xác lập kỷ lục “Ly trà lớn nhất Việt Nam” diễn ra vào mùng 3 Tết. 

Bên cạnh đó, không gian thơ mộng của suối Thạch Lâm và những trò chơi lôi cuốn, hấp dẫn như: chèo xuồng vượt suối, trượt cỏ, trượt nước, bắn súng sơn, mini golf đặc trưng của KDL sẽ làm cho ngày Tết của du khách thêm phần sảng khoái, thú vị.

Báo Khánh Hòa