"Hàng hiếm" Grand Saigon
"Hàng hiếm" Grand Saigon   (29/04/2020)
Trong 90 năm tồn tại và phát triển, Grand Saigon đã trở thành một trong những thương hiệu khách sạn cổ nhất, "độc" nhất ở TP HCM
Hà Nội: Đề xuất hỗ trợ khách sạn tham gia công tác cách ly COVID-19
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội giao Sở Tài chính chủ trì cùng các sở, ngành liên quan tham mưu, đề xuất biện pháp hỗ trợ đối với các…
Chuỗi khách sạn OYO giảm 40-50% giá phòng cho người nước ngoài tại Việt Nam
(TITC) – Theo thông tin từ Chuỗi khách sạn OYO, hệ thống khách sạn của OYO  sẽ triển khai các hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước…
TP. Hồ Chí Minh: Cơ sở lưu trú được nhận khách mới, nhưng phải đảm bảo công tác phòng dịch COVID-19
Các cơ sở lưu trú phục vụ khách du lịch vẫn tiếp tục phục vụ khách đang lưu trú và được tiếp nhận khách mới đến lưu trú, nhưng phải đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.
TP. Hồ Chí Minh: Thành lập đoàn kiểm tra hoạt động cơ sở lưu trú du lịch
UBND TP. HCM ngày 30/3 đã có quyết định thành lập đoàn kiểm tra chuyên ngành hoạt động cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố. Thời gian thực hiện từ ngày 1/4/2020 đến hết ngày 30/6/2020 với hình thức kiểm tra đột xuất.
TP. Hồ Chí Minh: Sẽ có 3 khách sạn chuyên phục vụ cho các y, bác sĩ chống dịch Covid-19 để phục hồi sức khỏe
Sở Y tế TP. HCM cho biết đang khẩn trương triển khai các hoạt động để chăm lo sức khoẻ và tinh thần tốt nhất cho các y, bác sĩ trong giai đoạn cao điểm ứng phó dịch bệnh COVID-19, dự kiến sẽ có 3 khách sạn chuyên phục vụ cho đội ngũ y tế tại thành phố.
Hà Nội: 15 khách sạn đăng ký làm nơi cách ly Covid-19 có giá 500.000-1.500.000 đồng/đêm
15 khách sạn ở Hà Nội đăng ký phục vụ khách du lịch thực hiện cách ly phòng, chống dịch Covid-19 với hơn 1.400 phòng, có mức giá dao động từ 500.000-1.500.000 đồng/đêm.
TP. Hồ Chí Minh: Tạm dừng việc sử dụng cơ sở lưu trú du lịch làm địa điểm cách ly
Chiều 24/3, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh cho biết, căn cứ tình hình thực tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố và nguồn lực cơ sở vật chất thành phố đang chuẩn bị, các sở ngành sẽ tạm dừng sử dụng cơ sở lưu trú du lịch làm địa điểm cách ly phòng, chống dịch…
Nhiều khách sạn hạng sang ở Quảng Nam tự nguyện làm khu cách ly
Có tất cả 6 khách sạn, resort sang trọng ở TP.  Hội An tự nguyện đăng ký trở thành cơ sở lưu trú an toàn phục vụ du khách cách ly.
Khách sạn xanh The Coastal Hill hé lộ những hình ảnh hoàn thiện mới nhất
Mới đây, dự án khách sạn The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhon nằm trong quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (Quy Nhơn) đã hé lộ những hình ảnh hoàn thiện mới nhất, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Forbes Travel Guide vinh danh 5 khách sạn hạng sang tại Việt Nam
5 khách sạn Việt Nam được Forbes Travel Guide xếp hạng sao năm 2020: Sofitel Legend Metropole Hanoi, The Nam Hải Hội An (5 sao); Intercontinental Đà Nẵng, The Reverie Saigon, Park Hyatt Saigon (4 sao)
Chuỗi khách sạn OYO trở thành thành viên chiến lược của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam
(TITC) - Ngày 8/1/2020, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và chuỗi khách sạn, nhà ở và không gian sống OYO Hotels & Homes. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương và lãnh đạo một số Vụ chức năng Tổng cục Du lịch đến…
Holiday Inn & Suites Saigon Airport nhận Quyết định khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao
Tối 18/12/2019, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch đã trao Quyết định khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đối với Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport.
Hành trình kiến tạo những điểm đến xanh của du lịch Việt
Giữ từng gốc cây, tảng đá cho những công trình. Bảo vệ từng con suối, từng nhành hoa để có những con đường du lịch đẹp. Cách làm ấy có thể tốn kém hơn, lâu hơn, kỳ công hơn và ở nhiều địa hình là khó hơn gấp nhiều lần, nhưng để có một điểm đến xanh và để du lịch Việt vươn tầm thế…
Leng Keng homestay nơi níu giữ trái tim du khách
Lãng mạn, nhẹ nhàng, sâu lắng là những cảm xúc mà bất cứ ai khi ghé Leng Keng Homestay đều cảm nhận thấy. Với view đồi núi đặc trưng của Đà Lạt, Leng Keng đã níu giữ trái tim của những du khách khi ghé thăm.
TIN NỔI BẬT