Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến: Ra mắt biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 19/5/2009, Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (Ấp 1, xã Hiệp An, Tx. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã chính thức ra mắt biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích 22ha.
Canyoning - Chinh phục tử thần Datanla
Dường như ngay từ lúc bác sỹ A.Yersin khám phá ra cao nguyên Lâm Viên thì không chỉ du khách, ngay cả những người dân Đà Lạt đều coi đây…
Khu du lịch sinh thái V’star Hòa Bình - Miền đất của tinh thần đồng đội
V’star nằm ở giữa trung tâm thành phố Hòa Bình trong một khuôn viên rộng 3ha, thoáng mát, rợp bóng cây cổ thụ, cách thủ đô Hà Nội 70km.…
Bình Thuận khai trương khu du lịch Non Nước
Sau gần 2 năm triển khai xây dựng với tổng vốn đầu tư khoảng 20 tỷ đồng, khu du lịch sinh thái biển Non Nước Resort đã chính thức hoạt động vào đầu tháng 5/2009.
Tour homestay tại Cù lao Chàm, Hội An
12 hộ gia đình ở Cù lao Chàm (Hội An) vừa đón những du khách đầu tiên lưu trú trên đảo theo mô hình tour homestay vừa đưa vào hoạt động đầu tháng 5/2009.
Khu giải trí Hòn Tằm (Nha Trang) chính thức đón khách
Ngày 19/5/2009, Công ty Cổ phần Hòn Tằm Biển sẽ đưa vào hoạt động Khu vui chơi giải trí Life Paradise. Cách đây 4 tháng, Công ty đã đưa vào hoạt động khu resort Eco Green tiêu chuẩn 5 sao.
Ðiểm nhấn Đồng bằng sông Cửu Long
Bên cạnh thế mạnh sông nước hữu tình, các miệt vườn xum xuê cây ăn trái, những chợ nổi, cảng cá, làng bè tấp nập ngày đêm... Ðồng bằng sông Cửu Long còn có nhiều lễ hội linh thiêng thu hút khách thập phương.
Độc đáo nghệ thuật Tuồng
Tuồng môn nghệ thuật độc đáo và giàu bản sắc dân tộc đã được rất nhiều người yêu mến.
Bùn khoáng nóng - món quà của thiên nhiên
Ngày nay, trên thế giới, tắm bùn khoáng đã được xem là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả nhất từ thiên nhiên. Với hiệu quả đã được khẳng định không chỉ trong việc phục vụ nghỉ ngơi thư giãn, mà còn chữa được các bệnh xương khớp: gút, các bệnh về da, chàm vẩy nến và…
Thưởng thức ca trù trong lòng Hà Nội
Ca trù là loại hình nghệ thuật bác học của Việt Nam đã có lịch sử gần 1000 năm gắn liền với Thăng Long - Hà Nội. Ca trù đã trải qua rất nhiều biến cố thăng trầm, đã có lúc bị chìm vào quên lãng nhưng những năm trở lại đây loại hình nghệ thuật này đã và đang trở lại với…
Xe trượt ống phục vụ du khách tại Mũi Nai
Tại Bãi Sau thuộc quần thể khu du lịch Mũi Nai - Hà Tiên (Kiên Giang) vừa đưa vào khai thác loại hình du lịch kết hợp với thể thao lần đầu tiên có tại đồng bằng sông Cửu Long: Xe trượt ống loại hình du lịch kết hợp với thể thao.
Viking tổ chức du lịch bằng xe mô tô
Công ty Du lịch và Truyền thông Viking, với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Thái Lan, sẽ tổ chức chuyến du lịch đầu tiên bằng mô tô từ Việt Nam sang Campuchia và Thái Lan, dự kiến sẽ khởi hành vào ngày 25/4/2009.
Côn Đảo - Thiên đường của biển
Công ty Du lịch Vietravel vừa tung ra tour du lịch biển hấp dẫn tới Côn Đảo - nơi được mệnh danh là “Thiên đường của biển”.
Tàu hỏa du lịch đến Hạ Long
Từ 7/4/2009, chuyến tàu khách du lịch tốc độ cao Halong Express sẽ khai trương trên tuyến đường sắt Gia Lâm - Hạ Long. Giá vé cho khách nước ngoài là 15 USD và khách trong nước là 5 USD.
Ngày 31/3/2009, Bến du thuyền và tuyến phà Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh) - Gia Luận (Cát Bà, Hải Phòng) tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) được khánh thành và đưa vào hoạt động.
TIN NỔI BẬT