Khám phá 7 điểm du lịch mới, tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long
(TITC) - Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là khu vực có tài nguyên thiên nhiên phong phú cùng giá trị lịch sử và tinh hoa văn hóa đặc sắc…
Vịnh Hạ Long   (06/11/2014)
Vịnh Hạ Long
Địa đạo Củ Chi   (30/10/2014)
Địa đạo Củ Chi
Hòa Bình   (16/10/2014)
Hòa Bình
Mì Quảng - đậm đà hương vị miền Trung
(TITC) - Mì Quảng là đặc sản nổi danh không chỉ ở vùng đất Quảng Nam mà còn phổ biến ở cả khu vực miền Trung. 
Hấp dẫn chè Huế   (06/10/2014)
Hấp dẫn chè Huế
(TITC) - Nói đến ẩm thực Huế không thể không nhắc đến chè Huế với thực đơn chè 36 món. Vị ngọt thanh hấp dẫn của các loại chè Huế khiến du khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến không quên. 
Chợ đêm Bến Tre - điểm tham quan, mua sắm về đêm thú vị
(TITC) - Nằm trên tuyến đường Phan Ngọc Tòng và đường Hùng Vương (từ cầu Bến Tre 1 đến đường Nguyễn Huệ), TP. Bến Tre, chợ đêm Bến Tre bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012 để phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, giao lưu văn hóa của người dân địa phương và du khách.
Huffington Post ca ngợi món Cao Lầu của Việt Nam
(TITC) - Tạp chí Huffington Post của Mỹ đã có bài viết ca ngợi món Cao Lầu của Hội An là một trong những món ăn độc đáo nhất trong kho tàng ẩm thực phong phú của Việt Nam.
Khám phá những điểm tham quan nổi tiếng tại quần thể danh thắng Tràng An
(TITC) - Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 90km về phía nam, quần thể danh thắng Tràng An là Di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam được UNESCO công nhận, bao gồm ba vùng được bảo vệ liền kề nhau là khu di tích lịch sử văn hóa cố đô Hoa Lư, khu danh thắng Tràng An-Tam Cốc-Bích Động và…
Quảng Ninh   (01/09/2014)
Quảng Ninh
Lên Mộc Châu đón tết cùng đồng bào Mông
(TITC) - Người Mông ở Mộc Châu (Sơn La) có hai dịp Tết trong năm là Tết Độc lập và Tết cổ truyền. Đến Mộc Châu những dịp Tết này, du khách sẽ bị cuốn hút bởi bản sắc văn hóa đa dạng được thể hiện qua những phong tục tập quán đặc sắc của đồng bào Mông. 
TIN NỔI BẬT