Khai mạc trưng bày ảnh ''Hà Nội-Khởi đầu một đô thị phương Tây ở Đông Nam Á''
Đầu thế kỷ 20, từ một đô thị kiểu phương Đông cổ điển, Hà Nội có nhiều thay đổi khi tiếp thu nhiều yếu tố của văn hóa phương Tây. 30 tấm ảnh màu đầu tiên về Hà Nội những năm tháng ấy đã được giới thiệu tại biệt thự số 49 phố Trần Hưng Đạo-46 phố Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tuần lễ du lịch kích cầu điểm đến Nghi Sơn - Thanh Hóa
Đại sứ Du lịch tỉnh Thanh Hóa, Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà sẽ tham dự sự kiện khai trương Tuần lễ du lịch Anh Phát –…
Thêm 6 di tích vào danh mục di tích quốc gia
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có các quyết định về việc xếp hạng di tích quốc gia.
 Du lịch Huế chào hè với chương trình Carnival Sắc màu
"Lễ hội Chào hè Huế 2023" với chương trình Carnival Sắc màu du lịch là hoạt động khởi đầu cho chuỗi lễ hội, sự kiện của ngành du lịch Thừa Thiên Huế trong năm 2023 và hưởng ứng Festival Huế 2023.
Cà Mau sắp tổ chức ngày hội khinh khí cầu và lễ hội tôm
Trong chương trình sự kiện “Cà Mau - Điểm đến 2023” mới được công bố, bên cạnh nhiều hoạt động quen thuộc đã được tổ chức những năm qua, tỉnh Cà Mau còn tổ chức các hoạt động mới, trong đó có festival tôm.
Khởi động nhiều hoạt động du lịch đường sông tại Thủ đô (Hà Nội)
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, để kích cầu du lịch, thu hút du khách, đặc biệt là khách quốc tế, Sở Du lịch Hà Nội đang phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải nghiên cứu đầu tư khai thác tuyến du lịch đường sông nội địa dọc sông Hồng, hồ Tây, hồ Đồng Mô… gắn với các điểm đến du lịch…
Giải ''Marathon khám phá Quảng Bình'' năm 2023
Ngày 12/3, tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, Sở Văn hóa, Thể thao Quảng Bình phối hợp Công ty cổ phần đường đua mới tổ chức Giải “Marathon khám phá Quảng Bình” (Quảng Bình Discovery Marathon) năm 2023. Đây là hoạt động khởi động mùa du lịch năm 2023 nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước…
''Book tour'' khơi gợi cảm hứng đọc
Không phải là đặt tour du lịch, “book tour” là hai chữ gắn liền với hoạt động đọc và đang dần trở thành “tên gọi” được cộng đồng yêu thích sách quan tâm. Mỗi chuyến “du lịch cùng sách” với các “hướng dẫn viên” chuyên nghiệp góp phần gợi cảm hứng đọc cho những người tham gia...
Phụ nữ mặc áo dài được miễn vé tham quan Quần thể di tích Cố đô Huế dịp 8/3
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế sẽ miễn vé cho phụ nữ khi mặc áo dài truyền thống tham quan các điểm thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng diễn ra vào hè năm nay
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ trở lại từ ngày 3/6 – 8/7/2023 sau 3 năm tạm dừng vì dịch Covid-19.
Du lịch Đắk Lắk kỳ vọng lớn vào lễ hội cà phê năm 2023
Chỉ còn 10 ngày nữa Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 sẽ khai mạc. Công tác chuẩn bị đang diễn ra rất khẩn trương, nhằm mang đến những ngày lễ hội đậm chất cà phê, hướng đưa Buôn Ma Thuột và Đắk Lắk trở thành điểm đến của cà phê thế giới.
Lễ hội Áo dài TP. Hồ Chí Minh 2023 hứa hẹn những trải nghiệm độc đáo
Trong suốt tháng 3 tới, TP.HCM sẽ tổ chức Lễ hội Áo dài lần thứ 9, với nhiều hoạt động hứa hẹn đem đến cho người dân cùng du khách những trải nghiệm thú vị.
Bắc Ninh: Sẵn sàng Festival ''Về miền Quan họ 2023''
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh Trịnh Hữu Hùng cho biết tỉnh Bắc Ninh đang gấp rút triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Festival “Về miền Quan họ 2023”.
Đắk Lắk: Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột dự kiến đón 50.000 lượt khách
Sáng 10-2, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Lễ hội năm nay có nhiều điểm mới và kỳ vọng sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch, trong đó có khách quốc tế.
Thành phố Hồ Chí Minh: Khởi động cuộc thi ''Áo dài online'' năm 2023
Từ ngày 8-2 đến hết ngày 28-2-2023, cuộc thi “Áo dài online” do Sở Du lịch và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chính thức nhận bài dự thi của các thí sinh.
TIN NỔI BẬT