Sa Pa nằm trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam
Mạng du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor (Mỹ) công bố danh sách 71 địa điểm hấp dẫn của Việt Nam được du khách quốc tế bình chọn khi tới thăm; trong đó, Lào Cai có 3 điểm được bình chọn là: Sa Pa (xếp thứ 10), thành phố Lào Cai (xếp thứ 24), Bắc Hà (xếp thứ 51).
Hội An xếp thứ 5 các điểm du lịch rẻ nhất thế giới
Trang postoffice.co.uk vừa đăng tải báo cáo The Post Ofice’s Long Haul Holiday Report 2017 - báo cáo khảo sát về các điểm du lịch rẻ nhất thế giới.
Báo Anh ca ngợi nước dùng thần thánh của “cao lầu” Hội An
Tờ Guardian của Anh nhận xét lịch sử của cả Hội An được chứa đựng chỉ trong một tô cao lầu.
Báo Anh so sánh sự khác biệt của Hà Nội và Sài Gòn
Băn khoăn nên chọn TP. Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh luôn là câu hỏi đối với du khách quốc tế đến Việt Nam lần đầu. Tờ Reatimes (Anh) đã giải đáp câu hỏi này bằng việc so sánh một số điểm nổi bật của hai thành phố này.
10 điều giúp Hà Nội trở thành điểm đến hàng đầu thế giới
Mới đây, hệ thống đặt phòng Airbnb đã vinh danh Thủ đô Hà Nội (Việt Nam) ở vị trí thứ 6 trong danh sách “Những điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới” bởi có số lượng đặt phòng qua website tăng tới 261% trong một năm trở lại đây. Cùng với đó, Hà Nội liên tiếp được báo giới nước ngoài vinh danh là…
Furama Đà Nẵng lọt top 25 khu nghỉ dành cho gia đình hàng đầu châu Á
Vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" tại Châu Á, Furama Resort Đà Nẵng đã lọt vào “Top 25 khách sạn/khu nghỉ mát lý tưởng dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2017” – “Hot 25 Family Hotel in Asia 2017” do độc giả tạp chí du lịch Smart Travel Asia bình chọn.
Đại diện Việt Nam lọt vào Top Khu nghỉ dưỡng mới ấn tượng nhất thế giới
Tạp chí Condé Nast Traveller India vừa công bố Hot List 2017, trong đó hé lộ danh sách các khu nghỉ dưỡng ấn tượng nhất thế giới.
Việt Nam lọt top những nơi có khu nghỉ dưỡng xa hoa nhất thế giới
Những khu nghỉ dưỡng này luôn được giới siêu giàu ở khắp nơi trên thế giới lui tới bởi vẻ đẹp cũng như những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo mà nó mang lại. Cùng điểm danh những resort được CNN đánh giá cao nhờ độ “sang-xịn-chất”, trong đó có cả ở Việt Nam.
Forbes tiết lộ 5 cách du lịch thông minh tại Việt Nam
Tạp chí Mỹ Forbes vừa có một bài báo thú vị, trong đó gợi ý 5 cách để trở thành một khách du lịch thông minh tại Việt Nam, đồng thời “bỏ túi” được những câu chuyện hấp dẫn kể lại với bạn bè khi quay trở về quê nhà.
Báo Anh tiết lộ 10 điều thú vị khi du lịch ở TP. Hồ Chí Minh
Báo Anh ca ngợi TP. HCM là nơi đáng đến để thử nghiệm những điều thú vị. Ở đó có sự hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại với dấu vết lịch sử và những nét văn hóa mới.
CNN công bố địa điểm cưới lý tưởng tại Việt Nam
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý tại TP Đà Nẵng vừa được kênh truyền hình uy tín hàng đầu nước Mỹ CNN bình chọn là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới”.
Việt Nam “sở hữu” bức ảnh du lịch đẹp nhất thế giới
Trang CNN vừa công bố những bức ảnh du lịch đẹp nhất thế giới và một trong số đó là cảnh đẹp ở Hội An, Việt Nam.
TP. Hồ Chí Minh lọt tốp những địa điểm cho người thích đi du lịch một mình
Theo công bố mới nhất của Airbnb, Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam đã lọt vào tốp 10 địa điểm tốt nhất dành cho những người thích đi du lịch một mình.
Sa Pa và Fansipan lọt Top 10 điểm leo núi lý tưởng ở Đông Nam Á
Chuyên trang du lịch nổi danh thế giới Skyscanner vừa giới thiệu 10 điểm leo núi hàng đầu ở Đông Nam Á với nhiều trải nghiệm, hoạt động thú vị, trong đó Việt Nam góp mặt 2 đại diện gồm Sa Pa và Fansipan.
Báo Anh gợi ý 10 trải nghiệm phải thử ở Hội An
Ăn cao lầu, đồ nướng vỉa hè hoặc vừa uống bia hơi bên sông Hoài vừa ngắm phố cổ về đêm lung linh ánh đèn là những điều du khách nước ngoài đến Hội An không thể bỏ qua.
TIN NỔI BẬT