Campuchia khai mạc lễ hội biển sau hai năm gián đoạn
Lễ hội Biển Campuchia lần thứ 9 đã chính thức khai mạc vào tối 10/12 tại tỉnh Preah Sihanouk, phía Tây Nam Vương quốc Campuchia, với chủ đề “Bãi biển Hòa bình, Bãi biển Hy vọng”.
 Sau 50 năm làm du lịch, Maldives vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thiên đường
"Liệu nơi này (Maldives) có tồn tại không? Thực sự có một đất nước có tất cả các phẩm chất của thiên đường?", Dirk Brink, một nhà kinh doanh nổi…
Ngành du lịch Lào hồi sinh mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19
Du khách đến từ Thái Lan, Trung Quốc và Hàn Quốc đứng đầu danh sách du khách đến Lào.
Thái Lan ăn mừng cột mốc 10 triệu lượt khách quốc tế
Vào ngày 10/12 tới, 7 sân bay và 2 cửa khẩu của Thái Lan sẽ đồng loạt tổ chức sự kiện đánh dấu 10 triệu lượt khách năm 2022, như một lời cảm ơn tới các du khách quốc tế.
Du lịch Singapore tìm cách thu hút du khách nội địa
Các nhà điều hành tour du lịch địa phương đang sáng tạo để cố gắng thu hút sự quan tâm của người Singapore, theo CNA.
Philippines mở đường tới Mindanao - điểm đến du lịch giàu giá trị thiên nhiên
Hiệp hội các nhà điều hành tour du lịch Philippines đã tuyên bố Mindanao, khu vực còn hoang sơ và chưa phát triển ở miền nam Philippines, là một điểm đến an toàn để quảng bá du lịch, theo tờ TTG Asia.
Nhật Bản ghi nhận đà phục hồi du lịch mạnh mẽ
Ngành du lịch và hàng không của Nhật Bản đang ghi nhận ​​đà phục hồi sau khi nước này nới lỏng đáng kể các biện pháp kiểm soát biên giới vì COVID-19 một tháng trước, theo Japan Times.
Lào nằm trong top 25 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất cho năm 2023
Báo chí Lào ngày 28/10 đưa tin, Tạp chí National Geographic, đã chọn Lào là một trong 25 địa điểm hấp dẫn nhất mà du khách nên đến thăm vào năm 2023.
Tưng bừng lễ hội đua thuyền truyền thống tại Lào
Hôm nay 11/10, nhiều tỉnh thành trên khắp nước Lào tổ chức Boun Suanghuea, hay còn gọi là Hội đua thuyền truyền thống. Đây là một trong những lễ hội lớn, mở đầu cho hàng loạt lễ hội khác sau 3 tháng mùa chay. Sự kiện đã thu hút hàng vạn người dân và du khách tham dự cổ vũ.
Nhật Bản chính thức bỏ hạn chế nhập cảnh, thúc đẩy phát triển du lịch
Từ ngày 11/10, Nhật Bản chính thức dỡ bỏ hạn chế nhập cảnh đối với khách du lịch nước ngoài, đồng thời khởi động lại chính sách thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Đây được coi là biện pháp hỗ trợ ngành du lịch phát triển trở lại trong bối cảnh đã chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 và đồng…
Ai Cập miễn vé kim tự tháp và nhiều di tích vào 1 ngày mỗi tuần
Ai Cập sẽ triển khai hàng loạt kế hoạch để thúc đẩy du lịch trong nước, đồng thời tăng lượng khách quốc tế đến mỗi năm từ 25% - 30%.
Lượng du khách quốc tế tới Công viên Khảo cổ Angkor, Campuchia tăng mạnh
Thời báo Khmer hôm qua (3/10) đưa tin, Công viên khảo cổ Angkor, Campuchia đã thu hút hơn 134.000 khách du lịch nước ngoài trong 9 tháng năm 2022.
Độc đáo lễ hội voi ở Lào
Từ năm 2007, lễ hội voi ở tỉnh Saiyabuli, Lào, được tổ chức thường niên, thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham gia. Việc tổ chức lễ hội còn nhằm thúc đẩy việc bảo tồn và phát triển đàn voi ở đất nước Triệu voi.
Saudi Arabia đào tạo người thất nghiệp cho ngành du lịch
Chuẩn bị đón làn sóng du lịch và hướng tới mục tiêu 30 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm, Saudi Arabia lên kế hoạch đào tạo cho 100.000 lao động du lịch, trong đó có những người không có kinh nghiệm hoặc đang thất nghiệp.
Nhật Bản dỡ bỏ hạn chế nhập cảnh, cho phép du lịch cá nhân
Nhật Bản sẽ tiếp nhận khách du lịch cá nhân và miễn trừ thị thực (visa) đối với những trường hợp lưu trú ngắn hạn từ ngày 11/10 tới.
TIN NỔI BẬT