Thái Lan tìm kiếm cơ hội tăng trưởng cho du lịch chăm sóc sức khỏe
Trước đại dịch Covid-19, Thái Lan từng đón 3,42 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến nước này vì mục đích chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, tạo ra doanh thu 140 tỷ baht. Tuy vậy, sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau đại dịch đã giúp đất nước Chùa Vàng trở thành một trong những điểm đến hàng đầu đối với du khách quan tâm tới loại hình du lịch chữa lành.
Du lịch nở rộ trở lại: Các khách sạn Thái Lan đẩy mạnh đầu tư
Theo Nikkei Asia, đà tăng trưởng tích cực từ năm 2022 đang thúc đẩy ngành khách sạn Thái Lan mở rộng đầu tư.
Ai Cập cho phép du khách vào thăm di tích hàng nghìn năm tuổi
Ai Cập vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về một hành lang bí mật dài 9 mét phía sau lối vào chính của đại kim tự tháp Giza…
Hàn Quốc dẫn đầu thị trường du lịch trực tuyến Đông Bắc Á
Hàn Quốc sử dụng các nền tảng kỹ thuật số trong kế hoạch thu hút khoảng 30 triệu khách du lịch nước ngoài đến năm 2027.
Nhật Bản hướng đến mở khách sạn hạng sang trong công viên quốc gia
Theo Nikkei Asia, Chính phủ Nhật Bản hy vọng du khách sẽ coi nước này là một điểm đến gần gũi với thiên nhiên.
Khách quốc tế dần quay trở lại Australia
Trong giai đoạn này, Australia đã chứng kiến việc du khách quốc tế quay trở lại, sau 1 năm chính thức mở cửa biên giới quốc tế. Mặc dù chưa trở về như giai đoạn trước đại dịch, song đây là tín hiệu tích cực cho thấy ngành du lịch Australia đang dần hồi phục.
Ai Cập lần đầu đón khách tham quan hai lăng mộ cổ, hé lộ một di tich cực hiếm
Ngày 11/2, lăng mộ của hai vị quan cấp cao thuộc Vương triều thứ 18 của Ai Cập cổ đại là Djehuty và Hery tại thành phố Luxor đã chính thức được mở cửa cho công chúng tham quan sau hơn 2 thập kỷ phát hiện.
Du lịch Sri Lanka trở lại
Sau thời gian tạm dừng khai thác do tình hình bất ổn về kinh tế, chính trị của Sri Lanka vào tháng 7-2022, từ cuối năm 2022, một số hoạt động du lịch 2 chiều giữa Sri Lanka và Việt Nam đã rục rịch khởi động lại. Ngay từ đầu năm 2023, nhiều tour, tuyến du lịch đã được khai thác với sự cam kết…
Liên Hiệp Quốc: Du lịch hàng không năm 2023 sẽ phục hồi về mức trước đại dịch
Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không dự kiến phục hồi hoàn toàn vào năm 2023 và sẽ vượt mức trước đại dịch vào cuối năm nay, một cơ quan hàng không của Liên hợp quốc (LHQ) cho biết ngày 8/2, theo AFP.
Châu Âu tìm giải pháp cân bằng du lịch vào mùa cao điểm
Theo hãng CNN, du lịch châu Âu đang trở thành xu hướng hiện nay trong bối cảnh những điểm đến ở châu Âu luôn trở nên đắt đỏ.
Pháp: Bảo tàng Louvre - độc đáo và hấp dẫn
Nằm bên bờ phải sông Seine ở thủ đô Paris của nước Pháp, Louvre là một trong những bảo tàng lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới. Với khối kiến trúc độc đáo, là nơi lưu trữ những kiệt tác nghệ thuật của châu Âu, bảo tàng Louvre là điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch khi đến Pháp.
Giải mã bí ẩn về ngôi nhà cô đơn nhất thế giới
Nằm lặng lẽ trên một hòn đảo thuộc Iceland, “ngôi nhà cô đơn nhất thế giới” gợi nên sự tò mò của nhiều người về chủ nhân thật sự của ngôi nhà.
Thái Lan: Áp dụng nhiều biện pháp bảo vệ khách du lịch nước ngoài
Cảnh sát Thái Lan đang triển khai nhiều biện pháp để bảo vệ khách du lịch nước ngoài trong bối cảnh những đối tượng tội phạm lừa đảo gia tăng hoạt động khi nước này đã mở cửa du lịch trở lại sau dịch COVID-19.
Philippines khuyến khích ''các đại sứ du lịch'' thu hút du khách
Chính phủ Philippines vừa phát động một chương trình khuyến khích công dân Philippines mời khách nước ngoài tới du lịch nước này với những khuyến mại hấp dẫn.
Campuchia khai mạc lễ hội biển sau hai năm gián đoạn
Lễ hội Biển Campuchia lần thứ 9 đã chính thức khai mạc vào tối 10/12 tại tỉnh Preah Sihanouk, phía Tây Nam Vương quốc Campuchia, với chủ đề “Bãi biển Hòa bình, Bãi biển Hy vọng”.
TIN NỔI BẬT